Chắc là do cậu chủ quan quá nên một hai giờ sáng cậu đã bị đánh thức. Thật tình là cậu ngủ rất nông, các giấc mơ rời rạc làm cậu đau đầu không thôi.
Đây là lần đầu tiên cậu bị mất ngủ đấy, ở thế giới kia vừa đặt lưng xuống nệm đã mệt mỏi thiếp đi. Bỗng nhiên phải trãi qua cảm giác của nguyên chủ, cậu cũng rất bất tác dĩ.
Cậu xoa cái đầu mềm của mình sau đó chậm chạm đi đến hộp tủ mà cậu đã cất thuốc của nguyên chủ ở bên trong.
Cậu lấy ra một hộp đang uống dở rồi lấy nước ra uống. Sau đó thì cậu được ngủ thoải mái hơn một chút nhưng các giấc mơ không đâu vào đâu vẫn bám lấy cậu.
Nguyên chủ thật là mạnh mẽ quá đi, uống thuốc nhiều như thế vẫn đánh nhau cho được.
Hôm sau tỉnh dậy cậu cảm thấy khá mệt mỏi, vậy là nguyên chủ hằng ngày phải thức dậy với bộ dạng này.
Lơ là ba mẹ với học tập cũng đúng thôi. Cậu ta giống như một xác chết không hồn vậy..
Phuwin vui vẻ chào buổi sáng ba mẹ cùng ở lại trò chuyện và ăn sáng với họ xong ba cậu đề nghị đưa cậu đến trường.
Trước đây, ông có hỏi ý kiến của cậu nhưng có vẻ cậu không thích nên ông chẳng còn đề nghị nữa. Nhưng biểu hiện từ hôm qua của cậu đến giờ khiến cho ông có một suy nghĩ táo bạo hơn.
Thật là khi nói ra điều này cả ba mẹ đều rất thấp thỏm, nhưng Phuwin không hề biết đầu đuôi câu chuyện nên đối với cậu.
Một người chưa có tình thương chọn vẹn rất vui vẻ đồng ý.
Lúc đi qua đường cậu còn thấy vài đứa bé được ba mẹ mua cho kẹo ngọt bên đường. Thứ này từ nhỏ cậu rất thích.
Hôm ấy ba mẹ nuôi cậu chỉ cho cậu ăn lại đồ thừa của em trai, nhưng cậu vẫn rất thích. Biết từ độ tuổi này của mình mà lại xúm lại với một đám con nít cũng trông thật kì.
Thấy cậu có ánh mắt như thế nhìn ra ngoài ba cậu cũng nhìn theo, chắc là con mình thích nên ông dừng xe lại.
Phuwin dừng hành động đang chống cằm của mình lại nhìn ba, các đứa bé bên ngoài cũng thế. Bọn trẻ ở đây chưa từng thấy có người chạy ô tô mua kẹo bên đường.
Bởi bọn trẻ đơn giản nghĩ rằng, người đi ô tô là người giàu bọn họ sẽ không chịu ăn mấy thứ đồ này. Mấy đứa bé đó thấy người đàn ông khí chất bất phàm đi đến.
Cho rằng trên xe có một bạn bằng tuổi mình, nên khuôn mặt đứa nào đứa nấy trông hâm mộ hẳn nhưng lại thấy một thanh niên mặc đồng phục trường phổ thông bước xuống.a
Khuôn mặt xinh xắn, trắng nõn trông như bảo bối được mọi người cưng chiều. Mấy đứa bé ngẩn người, đồng phục này không phải mấy đứa không biết.
Trường này học sinh giàu hoặc giỏi mới có thể vào, tỉ lệ phần trăm vào đại học lớn cũng rất cao.
Phuwin thấy ba lại đi tới quầy bán kẹo cũng nhanh nhẹn đi đến, chưa kịp nói gì đã được ba dúi vào người cây kẹo nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên Anh
General Fiction"Dù có thế nào, thì vận mệnh vẫn sẽ để chúng ta gặp lại nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 01/08/2023 -...