Dai vẫn tò mò về căn biệt thự này nên sau khi mọi người đều tản ra thì cậu ta đi vòng vòng, đi tới một cái tủ lớn cậu ta liền ngẩn ra.
Bên trên là những giải thưởng của Nate, những thành tựu Nate đạt được khi chơi nhạc cụ. Piano là nhiều nhất, ảnh từ hồi nhỏ cậu ta đạt giải đến hiện tại.
Dai nắm chặt tay, nghiến răng. Nếu như không phải bà ta thì Nate mãi mãi chẳng thể động vào piano, những giải thưởng này vốn phải là tên của cậu ta.
Sắc mặt cậu ta đen xì, tiếp tục đi về phía trước, lúc đi ngang qua một căn phòng có kính, cậu ta nhìn từ ngoài vào trong.
Thấy Nate đang rất vui vẻ cùng Sean đàn piano, vì cách âm nên Dai chẳng biết bọn họ đang đàn bài gì. Vẫn là bàn tay thon dài trắng nõn kia của Nate.
Đôi tay này phải bị phá hủy.
Cậu ta nhìn tay cũng không hẳn là xấu nhưng do quanh năm làm việc bên ngoài đã để lại một vài vết sẹo, các ngón tay cũng bị chai sạn.
Nate không chỗ nào là không được chăm sóc kĩ lưỡng cả, từ trên xuống dưới đều trông rất gọn gàng, đẹp mắt. Cả khí chất Nate toả ra cũng trong sáng vô cùng. Nhìn vào rất có khí chất.
Dai nhìn xong cũng rời khỏi đó, nếu vẫn ở lại thì Dai sẽ nổi điên mất. Ở bên trong phòng, Sean thấy Nate cười cũng bất giác nâng khoé môi.
Anh ta cúi xuống hôn nhẹ vào môi nhỏ của Nate, một nụ hôn chẳng có chút dục vọng nào chỉ đơn thuần là môi chạm môi thôi.
Nate rời tay khỏi đàn, vươn tay sờ sờ từng góc cạnh trên khuôn mặt của Sean: "Sean này, cậu đẹp trai quá nha."
Sean không trả lời cậu ta, tiếp tục hôn cái chụt vào má của Nate rồi không nhịn được nắm lấy tay của cậu ta hôn lên từng ngón tay nhỏ.
Nate thấy thế cũng nghịch ngợm, cuộn cuộn ngón tay chọc Sean: "A đừng hôn này, tay tớ sắp bị cậu hôn biến dạng rồi."
"Thật sao? Tớ thấy càng đẹp hơn mà." nói xong đã ngậm ngón áp út của cậu ta cắn lên. Không biết là vô tình hay cố ý mà vết cắn ấy lại nhìn như một cái nhẫn vừa mới được đeo vào vậy.
Nate xoè tay mình ta xem sau đấy không biết nên mắng hay khen Sean nữa: "Ai dạy cậu thế? Còn có thể như này nữa à."
Sean lau nước bọt của mình còn đọng trên ngón tay Nate mới chịu đáp lại: "Vừa nghĩ ra thôi, thấy cậu nếu đeo nhẫn ở đây sẽ rất đẹp."
Nghe thế Dai hơi ngẩn ra rồi cười xinh: "Sau này cậu đeo nhẫn cho tớ, ở ngón này. Thế nào?" Dai chỉ chỉ về vết cắn lúc nãy anh ta để lại.
"Được."
Phuwin về đến nhà đã ôm lấy mèo con của mình, bật video được cô Gin gửi vào trong nhóm lớp.
Gin: [Đã gửi một video.]
Gin: Lớp xem trước tiết mục của mình. Sẵn nhắn tin hỏi bạn nhảy, ai nhảy bên nam, ai nhảy bên nữ đi. Mai cuối giờ ở lại tập nhé.
Học sinh: Á cô ơi, hai thằng đô con sao biết ai nhảy bên nàoo.
Gin: Mình kéo búa bao để phân thắng bại nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên Anh
General Fiction"Dù có thế nào, thì vận mệnh vẫn sẽ để chúng ta gặp lại nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 01/08/2023 -...