Suốt dọc đường vào trong phòng đã được đặt trước, cậu đều muốn nhớ lại cốt truyện. Rốt cuộc là cậu quên tình tiết nào nhỉ?
Lúc được dẫn vào phòng thì cậu có hơi bất ngờ về sự cháng lệ ở bên trong. Chưa để cậu định hình thì một đám người đã tươi cười chạy đến bên cạnh.
Cậu chỉ kịp cười một cái thì đã bị kéo vào chỗ ngồi, không ngờ là cậu có thể gặp được một vài người trong đội bóng và có cả Nolan nữa.
Cậu không nhớ rõ đoạn này có cả Nolan nên có hơi bất ngờ thật, nhưng cậu không định làm đúng theo kịch bản có sẵn.
Việc hắt nước hay gì gì đó sẽ không xảy ra mà cậu muốn xem sau khi mình thay đổi tình tiết này thì điều gì sẽ xảy ra.
Một lát nữa Pond cũng sẽ tới, nếu cậu không làm theo cốt truyện thì tình cảm của cả hai có thay đổi theo một tình huống khác không nhỉ.
Miên man một lúc cậu lại nhớ lại tình tiết quan trọng mình đã quên, Phuwin mở tròn mắt. Cậu quên mất, gia đình vốn có của Dai là một gia đình gia giáo, giàu có.
Dai từ lúc sinh ra đã bị tráo thân phận với một nhân vật khác nữa, cậu ta trong tiểu thuyết không được nhắc quá nhiều nên đối với một người hay quên như cậu sẽ không nhớ nổi.
Còn cả thế sao chứ.. Nhưng chuyện này về sau mới xảy ra, hình như gia đình của Dai đã ở bên nhân vật kia quá lâu nên đã quyết định nuôi cả hai. Bọn họ giàu như vậy, chẳng lẽ không nuôi đủ cả hai đứa.
Còn nữa, cả hai đều rất ngoan. Nhân vật kia theo cậu biết về sau mắc bệnh nặng qua đời khi còn rất trẻ. Nên tất cả tình thương đều dành cho Dai.
Phuwin chết lặng một lúc lâu. Cậu.. Cậu lại quên mất tên nhân vậy ấy là gì rồi. Người cậu hơi ngơ ra ai chú ý cũng nhận ra cậu không ổn nhưng chỗ nào không ổn thì lại chẳng ai nhìn ra.
Chết rồi chết rồi.
Là tên gì thế?
Trong lúc còn đang cố gắng nhớ lại thì cánh cửa lại mở ra, lần này thì Pond đến rồi. Vốn anh không định đến nhưng vì đây là bạn học cũ không đến thì vẫn là không ổn.
Phuwin bỏ cái tình tiết hẳn là lâu dài nữa mới xảy ra qua sau đầu tiếp tục nghĩ về tối hôm nay. Dai không đi vì nói mình bận, nhưng sau khi đám người phát hiện ra cậu ta đi làm thêm lại bắt đầu thông cảm với cậu ta.
Còn tỏ ra bất mãn với cậu vì đã xúc phạm Dai. Phuwin đau đầu không thôi, chẳng hiểu sao trong cái tiểu thuyết này lại nhiều góc trong truyện không nhắc tới thế không biết.
Lúc đủ người rồi, cậu bạn tổ chức bữa tiệc đều được mọi người tặng quà. Phuwin cũng có quà, cậu đưa cho cậu bạn kia liền lấy điện thoại ra xem thời gian. Nếu đúng thì giờ khắc này đây, Dai sẽ xuất hiện.
Đúng như cậu nghĩ, một bóng dáng nhỏ gầy mang rất nhiều đồ ăn thức uống vào. Nhưng cậu ta cứ mãi cúi đầu nên hầu như chẳng có ai nhận ra cậu ta.
Phuwin đang đứng ở một góc khuất, cậu không đứng ở những chỗ dễ thấy nên cậu đoán chắc Dai sẽ không đi đến.
Nói chuyện với Fourth và Joong giữa chừng thì khuôn mặt Fourth có hơi biến sắc. Cậu chỉ kịp nhìn khẩu hình là: "Phuwin, né qua một bên." thì cả cái khay nước đã đổ lênh láng lên người cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên Anh
General Fiction"Dù có thế nào, thì vận mệnh vẫn sẽ để chúng ta gặp lại nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 01/08/2023 -...