Phuwin thức dậy sau một giấc ngủ sâu, nhìn nhìn cái áo lại đỏ mặt đẩy nó ra xa. Được rồi học xong thì chiều nay cậu sẽ nhắn tin hỏi bác sĩ vậy.
Như là chột dạ nên sáng nay đến lớp cậu còn không dám nhìn thẳng vào người ta, nói chuyện thì cứ lơ mơ mãi.
Bert mấy ngày này bị anh của mình kéo lại ở trong trường ôn tập, làm anh ta chán chết đi được. May sao mà cậu bạn trong con hẻm nọ, là Otis. Cậu ta tìm anh của Bert.
Thế là không thèm giữ Bert lại nữa để anh ta thoải mái tới tìm Phuwin chơi.
Bert: Tao tới tìm mày chơi.
Phuwin không có thói quen chơi điện thoại trên trường, vì chỉ cần ở cạnh Joong với Fourth thì chuyện gì cậu cũng biết cả.
Pond đã có vị trí trong nhóm, mặc kệ bọn họ nói gì Pond vẫn đang cắm cúi giải đề. Có hỏi thì anh cũng chỉ ừ ừ vài tiếng. Coi như là mình còn tồn tại.
Anh cũng không biết sao Joong và Fourth lại nhiều chuyện như thế.
Lúc thấy Pond ngồi cạnh Phuwin thì Fourth còn hơi bất ngờ nhưng xem biểu hiện thì cậu ta cũng không thể chê được.
Người như Pond.. Hình như chẳng có gì để chê cả.
Ngược lại càng đông càng vui mà.
Vị trí họ ngồi là ở khuôn viên trường, có chỗ mát để cho các học sinh ôn bài, hoặc làm bài nhóm.
Bert cũng thường chơi với nhóm của họ nên rất quen thuộc, vừa thành thạo trèo qua tường rồi tìm nơi của cậu.
Đến gần đã nói: "Không xem tin nhắn sao? Nhỡ mày để tao chờ thì phải làm thế nào?" trên tay còn một vài đồ ăn vặt.
Đúng là cả bọn chưa ăn gì cả.
Thấy bịch đồ kia đã dơ móng vuốt ra.
Bert chẳng để ý mà đưa những món được coi là cậu thích về phía cậu, trước đấy anh ta chẳng biết sở thích của cậu.
Nhưng cứ từ từ mua tất cả cho Phuwin ăn thử là được, thấy cái nài cậu ăn nhiều hơn thì hẳn là cái đấy Phuwin thích.
Phuwin nhìn tên đã lâu chưa xuất hiện này, chưa gì cái mồm của tên này đã lia lịa rồi. Nhưng cậu không để ý lắm, nhìn nhìn Pond rồi lại nhìn anh ta.
Cái này..
Phuwin đang lo bọn họ sẽ đánh nhau.
Bert thấy cậu cứ ngẩn ra rốt cuộc cũng nhìn về phía Pond, không lộ vẻ mặt gì nhưng Phuwin có thể nhận ra tâm trạng của Bert đã hơi trầm xuống.
"Hừ, Phuwin mày còn thích thằng này à?"
Nghe Bert nói thế Phuwin liền đỏ mặt chặn miệng Bert lại bằng cái bánh ngọt. Vị ngọt lan ra, khiến cho Bert hơi nhíu mày.
Anh ta không thích đồ ngọt lắm nhưng Phuwin nhét vào thì cũng không tồi.
Pond cuối cùng cũng chú ý đến Bert, vẫn là vẻ mặt đó nhưng cậu thấy được tia sét giữa ánh mắt của họ.
Cậu vốn dĩ đã chột dạ vì ôm áo của Pond ngủ ngon lanh rồi, nghe Bert nói ra vậy làm cậu chột dạ vô cùng. Sáng giờ đã cố ý không tiếp xúc quá nhiều với Pond.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên Anh
General Fiction"Dù có thế nào, thì vận mệnh vẫn sẽ để chúng ta gặp lại nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 01/08/2023 -...