"Sau này chúng ta lại cùng ăn cơm nhé?" mẹ của Nate nói.
"Trời ạ, tôi còn không ngờ đây, hồi xưa bà hứa sẽ gả con bà qua. Sau đấy cả hai lại sinh ra con trai." mẹ của Sean mặt đầy ý cuối cười, hai bà cứ lôi lôi kéo kéo nhau ra khỏi nhà hàng.
"Như mong đợi nhỉ?" Sean nói, sau đấy nhìn vào khuôn mặt đáng yêu của Nate. Cậu ta đang cười, còn trông rất hạnh phúc.
"Đúng vậy.. Hừ, tớ còn nhớ hồi nhỏ đến gần cậu còn chê tớ ồn ào." Nate nắm lấy tay anh ta, môi nhỏ xinh xinh nói.
"Thật sao? Sao tớ chẳng nhớ gì cả." Anh ta cầm tay của Nate lên thơm thơm lên đốt ngón tay cậu ta chọc cho Nate cười khúc khích.
"Cậu đừng có chối, mặt này rõ ràng là nhớ." Nate ngọ nguậy ngón tay chọc chọc vào mặt Sean.
Sau đấy Sean không nói gì ôm eo giữ chặt Nate dựa vào người mình hôn một cái vào môi cậu ta. Lúc rời ra thì Nate đã đỏ cả mặt.
"Người lớn còn ở đây, cái tên này.." chưa nói hết thì Nate đã nghe được tiếng cười trầm ấm của Sean. Quay lại thì thấy Sean đang nhìn mình.
"Má ngượng chết đi được." rồi Nate đáng đánh vào cánh tay của Sean.
"Rồi rồi, đánh tớ chỉ có đau tay thôi. Lại đây thổi thổi cho nhé."
Hừ hừ vài tiếng, Nate vẫn duỗi tay mình ra trước mắt Sean. Ngón tay đặc biệt mềm mại, ở đốt tay còn hồng hồng khiến người trước mắt yêu thích không rời.
Họ tạm biệt nhau sau đấy ai về nhà nấy, Nate vừa về đến nhà đã bám theo ba mẹ chúc ngủ ngon rồi mới rời lên phòng mình.
Ông xoa xoa đầu con trai xong lại vào văn phòng của mình, người ban nãy ở nhà hàng ông gặp có cảm giác rất quen thuộc.
Từ lúc Nate được sinh ra đến ra đến giờ ông bà chưa từng xem lại những gì đã xảy ra trước đó, Nate cũng cùng nhóm máu với cả hai.
Cầm điện thoại gọi tới máy của trợ lý: "Cậu tra cho tôi một chút từ lúc con tôi sinh ra, tôi nghi có người động tay."
Bà mở cửa bước vào phòng, vẻ mặt cũng không được tốt lắm. Cậu thanh niên kia, bà nhìn cũng rất quen mắt. Bà không muốn nói với Nate.
Cậu ta từ lúc sinh ra được ông bà yêu thương vô cùng, cho Nate học những thứ mình thích, thành tích cũng vô cùng tốt. Giờ lại nói đó không phải con bà thì bà lại không tin tưởng được.
Việc này tra ra rất nhanh, vốn dĩ gia đình kia không có tiền để che dấu vụ này chỉ là xúc động muốn tráo hai đứa với nhau.
Ông nhìn báo cáo cùng với đoạn camera được ghi lại đau đầu không thôi.
"Chúng ta nên đón thằng bé về, ông thấy gia đình đó cũng không tốt gì. Không thể nuôi thằng bé tử tế, thành tích của Dai cũng không kém."
"Vậy có nên nói cho Nate không?" ông nói.
"Vẫn là nên nói đi, chúng ta coi như có hai người con. Nate cũng là con của chúng ta và Dai cũng vậy. Tôi cũng không chấp nhận ai đưa Nate đi."
"Được, để tôi liên hệ cho gia đình bên đó."
Dai hiện tại không có ở nhà, cậu ta còn đang có công việc ở bên ngoài. Người bắt máy không ai hết là bà mẹ còn ở nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên Anh
Ficção Geral"Dù có thế nào, thì vận mệnh vẫn sẽ để chúng ta gặp lại nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 01/08/2023 -...