Chương 25: Nate và Dai

174 34 6
                                    

Pond ở vác ba lô đi dọc đường vào trường thì bên cạnh xuất hiện Dai, người này đối với anh chẳng có cảm giác gì. Anh không ghét người khác thích mình nhưng anh không thích họ cứ bám lấy không thôi.

Anh không để ý Dai mà im lặng tiếp tục đi, Dai như thấy cả đám người vây lại một chỗ có hơi tò mò liền nói với anh: "Bên kia hình như có thành tích rồi."

Pond nghe được nhưng anh chỉ liếc qua một cái, cái liếc mắt này anh thấy được Phuwin đang cười với Nolan. Pond đen mặt không phản ứng Dai mà tiếp tục đi về phía trước.

Dai nhìn nhìn rồi tiếp tục đi theo Pond, ríu ra ríu rít. Dù gì thì điểm của cậu ta cũng không tồi.

Sau khi giờ học bắt đầu cậu được giáo viên tuyên dương, Pond vẫn không có biểu cảm gì nhìn cậu. Anh biết từ lúc cậu thay đổi màu tóc đến giờ rất chăm chỉ.

Dai thì biết được cậu ta đã tuột xuống hạng ba qua lời của bạn học trong lớp, bình thường sẽ không sao nhưng người đá cậu ta xuống là Phuwin.

Nghiến răng nghiến lợi suốt cả ngày, lúc về đến nhà vẫn còn bực mình không thôi nhưng vừa nhìn đã thấy một chiếc xe sang trọng dừng ở ngoài đường.

Cậu ta điều chỉnh vẻ mặt mình sao cho tự nhiên nhất có thể mới bước vào trong, ba cậu ta đang nói chuyện với người mẹ mười bảy năm của mình. Còn mẹ của cậu ta thì đang đứng bên cạnh Nate.

Dai bước vào nhà đã thu hút sự chú ý của cả bốn người, Nate được biết chuyện của mình vào sáng nay.

Cậu ta hơi bất ngờ, mình đã cướp đi cuộc sống của người khác, ba mẹ còn không đuổi cậu ta đi. Nate sớm đã coi bọn họ là gia đình, bỗng dưng một ngày họ nói mình không phải con họ thì thất vọng thế nào.

Nhưng cậu ta vẫn nói ba mẹ hỏi ý kiến người kia mới có thể quyết định, nếu vì thế mà không vui vẻ với con ruột thì cậu ta thật sự không biết lúc đấy sẽ thế nào.

Nate là người thông minh, nếu không muốn cậu ta cũng sẽ rời khỏi đây, trả lại vị trí cho người kia. Lúc đến nói và nói chuyện với mẹ ruột mình cậu ta mới biết gia đình này không hoàn chỉnh.

Ba cậu ta thật sự không đủ tư cách để nuôi gia đình này, giờ này ông ta còn nằm ở xó xỉnh nào đó. Đang nói đoạn mang cả hai đi thì Dai đã về đến.

Lúc chạm mắt Nate đã hơi bất ngờ, người này là người hôm bữa mới gặp mặt. Nhưng rất nhanh Nate đã thu ánh mắt, mỉm cười chào đối phương. Dù thất vọng nhưng cậu ta rất quyết đoán, việc nào ra việc đó.

Dai thấy Nate cười với mình xuýt thì không giữ được vẻ mặt bình tĩnh. Cả bốn đều đi về phía Dai, nhiều chuyện sau đó cũng được nói ra.

"Dai con có thể chấp nhận mình có thêm một người em không?" Ông cũng rất nhọc lòng, chắc chắn ông sẽ không phân biệt đối xử với cả hai. Nhưng vẫn rất lo sợ đứa bé này không chấp nhận được chuyện này.

Dai ngu mới phản bác, cậu ta miễn cưỡng cười lên nắm lấy tay Nate: "Vâng con không sao cả." dù gì Nate cũng sanh sau cậu ta vài phút.

Nate thấy vậy hơi cuộn cuộn ngón tay, tay của Dai nắm chặt quá. Lúc buông ra tay cậu ta đã đỏ một mảng.

Mẹ ruột của Nate thấy cảnh đấy liền không biết làm sao, nắm lấy tay Nate muốn giúp cậu xoa xoa. Lúc muốn rời đi Nate ôm lấy bà. Mặc dù người này chưa nuôi cậu ta được bao nhiêu ngày nhưng đã sanh ra cậu chàng.

[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ