Chương 12: Tình tiết? Tiệc sinh nhật?

399 51 2
                                    

Còn về phần Phuwin cậu biết nhân vật tên Nolan này, một nam phụ thâm tình trong tiểu thuyết. Lúc đầu thì cả hai vẫn chưa biết đến nhau nhưng sau một mớ vụ lùm xùm của nguyên chủ gây ra thì họ gặp nhau.

Nolan có vẻ có thiện cảm với Dai từ lần đầu gặp mặt, sau đấy thì tình cảm hai bên phát triển nhưng xui xẻo là thụ chính đã thích công chính rồi. Nên anh nam phụ này ra đảo.

Phuwin: "..."

Vì bận tâm suy nghĩ nên lúc định thần lại thì trái bóng rổ đã nằm trên tay cậu. Đúng lúc đó bàn tay của Nolan đã vươn tới cầm lấy tay cậu từ đằng sau.

Lưng của cậu cũng khẽ chạm vào lồng ngực rắn chắc của anh ta: "Tập trung một chút."

Nghe thế Phuwin cũng không nghĩ gì nữa cùng tay trong tay với Nolan ném trái bóng về rổ. Thế mà vào thật, Phuwin ánh mắt sáng ngời nhìn Nolan.

Một màn sau đó là cảnh hai thân ảnh dính sát vào nhau chơi bóng rổ, Phuwin sau khi tự mình tập thì lại vụng về, không có Nolan cậu không biết chính xác mình nên làm gì.

Đúng lúc đó có nhiều người trong đội bóng tiến tới, Phuwin nghĩ họ sẽ chế nhạo mình thế mà họ chỉ hỏi cậu có chỗ nào không hiểu. Bọn họ mỗi người giỏi một cách khác nhau nên có thể giúp cậu ở nhiều phương diện trên sân bóng.

Bọn họ đều thấy được sự kiên trì của cậu trong bóng rổ, nếu có thể bọn họ cũng muốn giúp.

Phuwin cười híp cả mắt, cậu vui vẻ hỏi tất cả mọi người ở đây về những thứ mình không hiểu. Chỉ thấy bóng dáng của Nolan ở gần đó cười khẽ.

Khi gần hết tiết mọi người đã được chứng kiến cảnh tượng Phuwin đi trong đám đội bóng. Thân hình nhỏ nhắn gầy gầy hơn những thành viên trong đội.

Nên nhìn qua cậu trông rất nhỏ bé, Phuwin cũng cảm thấy mình nhỏ bé thật. Nhưng chơi với bọn họ cũng không tệ chút nào.

Thế mà hình ảnh cậu lạc bên trong đội bóng cũng lên diễn đàn.

[Phuwin à, cậu thật sự đi tìm đàn em mới cho mình à. Joong và Fourth sẽ buồn đấy.]

[Tui không nghĩ Phuwin cũng chơi với bọn họ a.]

[Trông ngầu ghê.]

...

Phuwin được đàn em như trong diễn đàn nói đưa về tận cửa lớp, được tất cả mọi người bên trong nhìn với ánh mắt không thể tin nổi.

Fourth với khuôn mặt ngáo ngáo đi đến bên Phuwin: "Phuwin à, mày bỏ tụi tao đi lập đàn em mới sao." trên tay cậu ta là cái di động đang được mở là bài viết trên diễn đàn đó.

Phuwin ôm đầu, không biết tên ngốc này đang nghĩ gì nữa. Thở dài kéo cậu ta vào trong ngồi tiếp: "Không có không có, bọn mày vẫn là anh em của tao mà."

Joong bỏ điện thoại của mình xuống với khuôn mặt đen xì: "Fourth à, đang trong trận đi đâu đấy? Mày biết là vì mày mà thua rồi không?"

Fourth đánh mắt sang chỗ khác rồi lạnh lẽ rời khỏi lớp cậu nói nhỏ: "Sắp vào lớp rồi, tao về trước đã." dứt lời cậu ta cũng rời đi luôn.

[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ