Nhìn khuôn mặt nhăn nhó của chủ nhiệm mà cậu không biết làm gì thêm, sắp có chuyện không hay rồi.
Đúng như cậu đoán, chủ nhiệm phân công cho cậu và Joong trực sân trường cả tuần. Với cái thời tiết thế này thì quét sân đúng là hành hạ nhau. Lúc nắng lúc mưa thất thường đến lạ.
Dù gì cũng mới vào năm học được phân nửa, điểm thi thử cũng sẽ được dán lên thông báo trường. Nghĩ đến con điểm xấu nhất cuộc đời mình Phuwin lại cảm thấy quá bất ổn.
Rất nhanh giờ ăn trưa đã đến, thay vì thi nhau chạy ra căn tin thì hơn phân nửa thi nhau đến bảng thành tích nhìn điểm của đứa mình ghét hay người mình thích đại loại thế.
Phuwin lại cảm thấy rất vui mừng, hơn một nửa người đến đó hóng chuyện nên cậu dẫn Joong, Fourth và cả Dunk đến căn tin nữa.
Quả nhiên món bét seo lơ của căn tin vẫn còn đủ cho cả bọn. Phuwin thì thầm nhỏ: "Quả nhiên trường trung học phổ thông có điều kiện nhất nhì thành phố mà."
Quả nhiên là đúng như cậu nghĩ căn tin không quá đông người, các món ăn bên trong còn rất đủ ăn. Cả đám lấy cơm xong cũng có thể chọn một chỗ đẹp.
Phuwin bê khay cơm của mình lại chỗ họ không cẩn thận va vào lồng ngực săn chắc của người ta, may mắn là anh ta phản ứng nhanh nên cả cậu lẫn khay cơm không bị sao.
Phuwin ngẩn ra nhìn thẳng vào người nọ một chút rồi mới dè dặt lên tiếng: "Cảm.. Cảm ơn cậu. Cậu không sao chứ?"
Tay đối phương cẩn thận buông eo cậu ra rồi nói: "Không sao, cậu cẩn thận một chút." sắc mặt anh ta không có vẻ gì nên cậu thả lỏng hơn. Cái người cao hơn cậu gần cả cái đầu này mà nổi cáu với cậu chắc khay cơm này khỏi ăn mất.
Nói xong Phuwin vui vẻ cảm ơn anh ta một cái nữa mới rời đi. Anh ta để cậu đi khuất mới đưa bàn tay của mình lên nhìn.
Eo cậu vừa mềm vừa nhỏ.
Nụ cười còn rất đẹp.
Anh ta nắm chặt tay, xúc cảm vẫn còn ở đó, cười khẽ rồi tiếp tục công việc lấy cơm của mình. Anh ta là Nolan, một thành viên trong đội bóng rổ.
Anh ta rất rõ thiếu niên này là ai, anh ta cũng đã từng tận mắt nhìn thấy cậu đánh nhau cũng với lời trên diễn đàn.
Anh ta không quan tâm mấy vì bữa anh nhìn thấy cậu đánh nhau là vì tên đó táy máy tay chân với một bạn nữ trong trường.
Nhiều lời không tốt về cậu rất nhiều nhưng anh ta nhìn ra cậu rất khác với những học sinh cá biệt khác. Như ban nãy.. Thật tình rất khác với hình tượng mà mọi người hay nói.
Vừa ngoan ngoãn vừa xinh vậy mà.
Cạch.
Tiếng muỗng va vào khay cơm vang lên gần đó, Pond với đáy mắt đen thui nhìn cảnh tượng này. Từ đầu đến cuối anh đều chứng kiến được tất cả.
Hành động vừa dứt anh cũng cầm khay cơm đi, dù gì anh cũng không muốn ăn nữa.
Phuwin nhìn cả ba đứa bạn mình nói chuyện trên trời dưới đất mà cậu chỉ ngồi ăn, lâu lâu thì gật đầu tán thành một ý kiến nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên Anh
General Fiction"Dù có thế nào, thì vận mệnh vẫn sẽ để chúng ta gặp lại nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 01/08/2023 -...