Nghe giáo viên mình nói thế cả đám cũng nháo nhào vào viết thăm, Phuwin thì lại không để ý cho lắm quay lại hỏi Dunk.
"Này nãy là có chuyện gì sao?"
Thấy cậu hỏi Dunk cũng trả lời lại, kể lại những chuyện lúc đó. Phuwin nghe xong cũng hơi ngưng trọng.
Chuyện này ở trong tiểu thuyết có nhắc qua, nhưng người giúp Dunk là một đàn anh lớp mười hai giúp đỡ.
Cậu không rõ kết cục của Dunk nhưng hình như cuối truyện Dunk về một nhà với anh ta. Anh ta là một học sinh cá biệt, khác hoàn toàn với tiêu chuẩn gu của Dunk luôn.
Vậy nếu đã là Joong giúp Dunk thì sẽ khác, nhỉ?
Phuwin nhìn Joong sau đấy nhìn Dunk, lắc đầu. Cái tên này cướp đất diễn của người ta rồi.
Joong còn chưa kịp hiểu người anh em của mình đang nhìn mình với ánh mắt đó là có ý gì thì đã bị tiếng mọi người kêu la thu hút.
"Xong rồi xong rồi, tới đi mọi người."
Mia ngồi ở chỗ của cô ta trầm ngâm nhìn Pond và Phuwin. Cô ta sau khi gây sự về việc quà tặng của Phuwin thì nhạt mờ hẳn trong lớp.
Đôi lúc vẫn sẽ nói xấu cậu trên diễn đàn nhưng hầu hết mọi người chẳng ấn tượng gì những lời ấy của cô ta.
Mia thật sự rất thích Pond, việc Phuwin trước đấy luôn làm phiền Pond làm cô ta tức chết đi được. Giờ thì tính cách của cậu hoàn toàn thay đổi, với biểu cảm của Pond đối với Phuwin cũng đã không như trước.
Làm Mia có chút lo lắng, ả cắn chặt môi dưới vẻ mặt không biết làm gì. Hiện tại cô ta chẳng còn có nổi một người bạn.
Cả bọn túm vào một chỗ để bốc thăm.
Phuwin bốc được số mười bảy, cậu đang khá lo lắng nếu bốc vào một số người không ưa gì cậu thì rất khó khăn đây.
Dunk thì bốc được số mười, cậu ta không có vẻ mặt lo lắng gì, bởi là ai cũng được cả.
Joong vô tình nhìn được số thăm của Dunk rồi sau đấy nôn nóng không thôi, anh ta bốc vào số ba. Thật sự chẳng liên quan gì với Dunk cả.
Nhìn liếc qua bạn cùng bàn thì anh ta thấy người này vào số mười. Joong bắt đầu sự thảo mai của mình ép đối phương phải đối thăm với mình.
Sau đấy đối phương cũng khá bắt ngờ với số thăm của Joong, là số thăm của người yêu cậu ta. Đổi liền, đối phương nhận được thăm mém tí thì đã dập đầu với Joong.
Thôi thì cả hai người đều vui.
Thế mà cái tên Joong này lại giả vờ như không biết đi tới chỗ Dunk hỏi: "Dunk này tôi số mười, cậu thì sao?"
Dunk quay lại nhìn Joong đang tươi cười với mình tim cũng đập thình thịnh nhưng có lẽ là lớp quá ồn nên chẳng ai nghe được nhịp tim đang đập mạnh của cậu ta.
"Vậy sao?" nếu đó là Joong thì cậu ta có thể chấp nhận được. Tươi cười với Joong không thôi.
Phuwin ngồi bên cạnh chống má, cái má kia vì bị chèn ép mà biến dạng, khoé mắt cậu giật giật nhìn Joong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên Anh
General Fiction"Dù có thế nào, thì vận mệnh vẫn sẽ để chúng ta gặp lại nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 01/08/2023 -...