Chương 16: Nhân vật phản diện

317 42 7
                                    

Joong đã đi in đề cho Dunk rồi nên chỉ còn cái thân thể nhỏ bé này cầm chổi đi quét sân, Phuwin tay  cầm chổi nhưng mặt khác lại lặng lẽ chắp tay cầu cho bản thân không gặp mấy thứ đáng sợ.

Lúc không nhìn thấy nhóm nào tụ họp ở đây cậu mới thở phào nhẹ nhõm, may là không có nếu không thì cậu sẽ gặp phiền phức lớn.

Một mình dọn đống đồ kia vào bao rác say đó mới quét sân, Phuwin dường như chăm chú vào việc của mình nên không để ý đằng sau lưng có người.

Sau khi quay lại thì cậu bị doạ cho giật, cái chổi trên tay cậu rơi xuống đất nghe một tiếng cạch. Khoảng cách của cậu và người kia khá gần. Chỉ khoảng một gang tay hơn.

Ban nãy người kia thấy bóng lưng nhìn quen quen nên tiến tới gần xem, vì cậu có hơi lùn với anh ta nên anh ta phải cúi người xuống.

Ai ngờ được Phuwin lại quay đầu làm cho anh ta hơi bất ngờ một chút. Nhưng rất nhanh bị vẻ hốt hoảng của cậu làm cho không còn cảm xúc gì.

Phuwin đúng là bị doạ sợ chết khiếp, bỗng nhiên đứng đằng sau không bị doạ mới lạ. Nhưng cái này chưa đủ.

Người đứng trước mặt cậu là Bert, một nhân vật phản diện khác. Anh ta có thủ đoạn ngang ngửa với Pond, sau này bị mắc một tí sai sót nên bị Pond tìm ra điểm yếu nhưng dù thế anh ta vẫn xoay chuyển thế cục rất nhanh.

Cả hai cứ như thế đến tận khi trưởng thành, vì hào quan nhân vật chính mới có thể đánh bại Bert. Khiến thủ đoạn trên thương trường của Bert bị Pond bắt giữ.

Quan trọng là thời còn là học sinh anh ta thường xuyên đánh nhau với nguyên chủ, lúc thắng lúc thua nên hay tìm cậu đánh nhau.

Sau này thì thật sự nguyên chủ đánh không lại, anh ta cũng không mềm lòng khi thấy cậu bị hại. Vẻ mặt thờ ơ đó, đậm chất một nhân vật phản diện thật sự trong tiểu thuyết.

Ngoài đánh nhau giỏi thì kết quả học tập cũng một chín một mười với Pond, hai người này từng thi cạnh tranh với nhau.

Lí do họ có thù địch là do Bert không chịu được sự ngạo mạn của anh, mà anh lại cho rằng Bert quá cợt nhã, vô tình anh là một người ghét sự vô tư của Bert.

Anh ta trông điển trai,  còn thuộc dạng giàu có. Nên dù có đánh nhau hay làm loạn thì giáo viên cũng không quản nhiều. Phuwin nuốt nước bọt cái ực, trừ hai nhân vật chính ra thì cậu không muốn gặp người nay nhất.

Nếu là nguyên chủ thì có lẽ trận đánh nhau này có thể thắng nhưng cậu thì không thể. Cậu không biết đánh nhau như nguyên chủ đâu.

Với lại cậu còn thích những thứ đẹp đẽ nhìn khuôn mặt của người này cậu cũng không biết nên đánh vào đâu mới đúng.

Làm sao đây?

Thấy cậu cứ tròn mắt nhìn chằm chằm mình, Bert khẽ nhếch miệng lên cười cười. Tiếng cười này của anh ta kéo cậu về lại thực tế, cậu luống cuống đẩy lồng ngực của Bert đang ghé sát vào mình ra.

Nguyên chủ là gay, cậu cũng như thế đấy. Đừng có hở tí là sát sát vào nhau.

Giọng cậu bình tĩnh nhưng cẫn xen lẫn chút sự run rẩy: "Cậu có chuyện gì sao?" giống một bé mèo đang cảm thấy sự nguy hiểm bất giác kêu meo meo cảnh cáo.

[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ