Chương 18: Con hẻm

268 41 5
                                    

Cậu rời đi với tâm trạng không được tốt cho lắm, cúi đầu nhắn tin với ba rằng hôm nay cậu sẽ tự về. Cậu muốn ra thử viện một chút.

Hôm nay là thứ hai nhưng hồi sáng thầy Pat vẫn không nhắc tới bản kiểm điểm kia. Sau khi đi bệnh viện cậu cũng quên mất nên viết chúng.

Hình như thầy không nhớ bản kiểm điểm, thấy chào cờ vẫn bình thường lắm. Hình như là bọn Joong, Fourth cũng quên nữa. Nhưng số phận không cho cậu kịp thở thì gặp thầy ở hành lang.

"Phuwin hả? Sáng thầy quên mất bản kiểm điểm của ba em. Thế này đi, mai cả ba đứa nộp lại cho thầy, không phải đọc trước cờ nữa." Phuwin nghe thầy Pat nói vậy cũng thở phào, cuộc đời của cậu chưa từng bị vác lên đó đọc bản kiểm điểm đâu đấy.

"Vâng ạ." nói xong cậu định rời đi liền nhưng thầy lại thay đổi vẻ mặt.

"Sắc mặt em không được tốt lắm."

Cậu sờ sờ mặt mình rồi xua tay: "Không sao, một lát là ổn. Chào thầy ạ."

"Ừ về cẩn thận, tôi phải xem giờ này còn anh chị nào hẹn hò yêu đương không."

Nguyên chủ chưa từng tới thư viện bên ngoài nên trong kí ức của cậu không có lưu lại nơi nào như vậy. Phuwin bật mạng xem bản đồ quanh đây xem thư viện nằm ở đâu.

Thấy có một chỗ khá gần nên cậu cũng bắt đầu rời đi, cậu phải về nhà sớm một chút, cậu không muốn ba mẹ lo lắng đợi cậu về nhà.

Lúc ở bên ngoài nhìn con hẻm tối cậu có hơi lo lắng, đường gần nhất để tới đó là đi qua nơi này. Nhưng cậu không thể đứng ở đây hoài được, thế là siết chặt nắm tay bước vào.

Tự mình lẫm bẫm: "Không có ai, không có ai, không có.."

"Thằng kia, mày đi đâu vậy?"

Chết rồi..

Phuwin ngước mắt lên nhìn tình hình, cậu thấy có bốn năm người đang nhìn cậu chằm chằm, một người thì hình như mới bị đánh khá nặng ngồi bệt dưới đất.

"Giúp.. Giúp tôi.." nhưng không để cậu ta thở thì tên to con nhất đá thẳng vào bụng cậu ta. Đồng tử cậu giãn ra, tay bất giác xoa bụng mình.

Cậu chưa từng đánh nhau, nhưng nếu nguyên chủ đã thành thạo như vậy thì ít nhất cậu cũng đáng được chứ nhỉ?

"Nhìn mày quen mặt nhỉ, tao không nhớ rõ mày là ai nữa nhưng nhìn cũng trắng trẻo xinh trai đấy. Cho tao sờ một cái liền thả mày đi."

Tên kia nói xong liền vươn tay tóm lấy cậu, tuy hơi đau nhưng cậu vẫn thấy buồn nôn hơn.

Bọn này cũng mặc đồng phục, hình như là học sinh cuối cấp rồi. Hẳn là đầu gấu trong trường đi, hình như đây là một trường khác nữa.

Bọn họ có đồng phục không giống cậu cũng không giống trường bên cạnh, trông mặc đồ lôi thôi, không ra gì cả.  Mang lại cho cậu cảm giác không an toàn cho lắm.

Cậu nhíu mày muốn kéo cánh tay mình về, nhưng tên đó trong to con hơn cậu. Đồng bọn của hắn cười cũng áp sát tới.

Không được không được...

[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ