Chương 31: Bạn bè

157 27 0
                                    

Đoạn ôm cổ Phuwin có hơi chần chừ một chút nhưng vẫn nhón chân ôm lấy cần cổ anh, hơi thở nóng hổi phả vào yết hầu nháy mắt đã khiến Pond có hơi mất tập trung.

Giữ chặt eo của cậu, lúc xong vẫn không có ai nói gì cả. Lặng lẽ bỏ qua chuyện đó, lần này Alina mới bắt đầu xếp vị trí cho từng cặp.

Nhạc mở đầu còn dư một đoạn nhạc, cô muốn đặc sắc hơn nên chọn ra một cặp nữ nữ, một cặp nam nam cùng với một cặp nam nữ ra nhảy đoạn nhạc dạo đầu.

Vì Alina từng học qua nhiều bộ môn về nhảy múa nên đoạn đấy cô sẽ tự biên đạo cho năm người. Ba cặp được chọn ra có cặp của bạn nam sinh đổi phiếu với Joong, Mia và Alina.

Mia nhìn Alina nhíu mày những cuối cùng cũng không nói gì, cuối cùng Alina phân vân giữa cặp của Joong và Pond.

Nhưng thấy Dunk hơi sợ đám đông nên anh ta cũng khiến khích lớp phó văn nghệ chọn cặp của Pond. Phuwin đứng đằng sau Pond, đang nghịch vạt áo sau của anh thì nghe thấy tên mình.

Phuwin chột dạ buông tay, mới nhìn lại. Pond nhìn cậu không nói gì nhưng lúc không ai để ý thì lại cười rõ tươi.

Hẳn là ai nhìn thấy nụ cười này của anh chắc cũng phải ngơ ra một chút.

Pond không biết từ lúc nào mình đã để ý Phuwin nhưng thật ra cũng không tệ chút nào. Biết cậu thích ăn gì, làm gì..

Phuwin cũng rất thản nhiên khi được chọn, bởi cậu chỉ muốn văn nghệ gì gì thì nhanh cho cậu còn về nhà ăn ngủ.

Để những người còn lại tự tập với nhau, Alina hướng dẫn cậu và Pond động tác. Lúc xong thì cũng khá trễ rồi, nên Alina đều cho mọi người đi về cả.

Dunk kéo kéo góc áo Joong, kêu anh cầm ba lô đi về. Vì thấy ai ai cũng lần lượt ra khỏi phòng rồi mà Joong vẫn ôm lấy eo cậu ta không buông.

Không tập nhưng cái tay ấy vẫn ở trên eo cậu ta kìa, Joong không chút chột dạ buông tay. Rồi chuyển qua cầm lấy tay Dunk kéo cậu ta đến chỗ hai người để ba lô.

Phuwin đã vác ba lô trên vai từ lâu, khoanh tay nhìn bọn họ. Mặt mày có vẻ khá vui vẻ.

Ặc ặc ặc, cặp này chắc là sắp thành đôi rồi nhỉ???

Ai không thích ăn cơm chó chứ cậu thì vui vẻ khi ăn lắm.

Pond nhìn Phuwin đang cười cười cũng nhìn về phía bọn họ. Joong chủ động vác ba lô giúp Dunk, Dunk có hơi ngẩn ngơ nhưng không biết vì lí do gì vẫn để Joong cầm ba lô.

Mình thì vẫn đỏ mặt cầm tay Joong.

Phuwin: Áaaaaa, kìa kìa.

"Về thôi Phuwin, cậu làm gì đứng đây cười vậy?" Dunk đến gần hỏi.

Cuối cùng thì Phuwin mới rời mắt khỏi bọn họ, đi về phía cửa: "Đi thôi, chắc giờ này Fourth tỉnh rồi."

Thấy Pond còn đang thu dọn thì cậu mới nói tiếp: "Tớ về trước đây."

Pond nhìn cậu rồi nói: "Được, về cẩn thận."

Quan hệ của Pond với cả đám cũng chỉ là bạn học nên chẳng thân thiết gì cho mấy.

[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ