Sean ôm lấy Nate cùng nằm lên giường xem phim.
"Này, cậu xem người này ngốc quá nhỉ? Chẳng ai vì để người mình yêu hạnh phúc mà giúp tình địch cả."
"Ừ, ngốc thật." rồi hôn vào má cậu ta. Được đà còn sờ soạn lung tung trên cơ thể Nate.
"Sean, tớ khó chịu đừng xoa eo tớ nữa." giờ này cơ thể cậu ta đã mềm oạch ra rồi.
"Vậy sao?" sao đấy luồn vào bên trong, chạm tới hai điểm hồng trước người Nate.
Bàn tay anh ta lạnh lẽo chạm vào nơi ấm áp như vậy làm Nate có hơi run rẩy: "Ưm.. Sean, cậu đừng vậy." thật thì ngoài hôn hôn ôm ôm ra thì Sean chưa từng làm điều gì quá mức với Nate.
Sean có hơi thích thú với phản ứng này của cậu ta, ngồi dậy trước mặt Nate, vươn tay vứt cái điện thoại kia qua một bên giường.
Sau đấy liền kéo cái áo thun kia lên: "Giúp tớ ngậm lấy nhé? Được không?" Nate không nghĩ nhiều, theo lời Sean ngậm lấy áo của mình.
Giờ thì cả làn da đã lộ hết ra ngoài, có hơi lạnh. Chưa kịp nghĩ tiếp thì Sean đã cúi đầu liếm lên điểm đỏ kia, cái còn lại thì xoa xoa.
Nate hơi giật mình, cậu ta thở dốc. Miệng nhỏ ngậm lấy áo mình nên nói năng không rõ lắm: "Ư.. ư.. Sean cậu.. A."
Biên độ mút với liếm của Sean làm cả hai bên đều lớn hơn một vòng, cũng cứng lên không ít. Nate mắt hồng hồng nhìn Sean.
Không biết Sean sẽ định làm gì cậu ta. Sean liếm một cái lên điểm đỏ kia, thở khí vào an ủi. Nate bị kích thích, ngón chân xấu hổ cuộn hết cả lên.
Theo bản năng khép chân lại nhưng Sean đang ở giữa chân cậu ta nên nhìn như cậu ta đang rơi vào bể tình muốn cuốn lấy Sean.
Sean cắn vào, Nate rên rỉ thành tiếng ôm lấy đầu của anh ta. Sau đấy là một loạt dấu hôn xanh tím trên người cậu ta.
Eo cũng có dấu vết bị cắn, Sean còn rất tâm lí né tránh những chỗ thường để lộ ra ngoài. Nate đã nhả cái áo của mình ra.
Giờ thì nhìn Nate trông nhìn một con búp bê bị người ta đùa giỡn qua một phen vậy, vạt áo lõng lẽo chỗ che chỗ không. Mặt thì đỏ lên, còn đang thở dốc.
Sean cúi người hôn lấy đôi kia của Nate, cậu ta không còn sức lực đẩy tên này ra, chỉ biết há miệng nhận lấy nụ hôn đó.
Bộ phận riêng tư của cả hai sớm đã phồng lên, nhìn Nate trông còn mơ màng không hiểu chuyện gì thì Sean đã ôm cậu ta ngồi trên đùi mình.
"Nate, cậu xem. Đều cứng lên rồi."
Nate nghe thế mông lung nhìn vào bộ phận riêng tư của cả hai, mặt đỏ càng thêm đỏ. Bàn tay chẳng có lực gì đập vào ngực Sean.
Sean thấy thế chỉ cười: "Cậu nâng hông lên một chút." Nate đang gục đầu vào hõm vai của anh ta, thở phì phò, ngước lên nhìn Sean rồi lại chống lên vai anh ta. Nâng hông mình lên.
Anh ta tiện tay kéo cái quần đùi của cậu ta ra, để lộ chiếc quần lót trắng bông mỏng dính trên người Nate.
Nate xấu hổ chủ biết dụi dụi đầu vào ngực anh ta trốn tránh, anh vươn tay xoa mông cậu ta. Còn đánh vài cái lên khiến Nate trên thân mình phải nảy lên vài cái vì bị đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên Anh
General Fiction"Dù có thế nào, thì vận mệnh vẫn sẽ để chúng ta gặp lại nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 01/08/2023 -...