Chương 32: Mùi hương dễ chịu

170 25 0
                                    

Thấy Phuwin cười rạng rỡ như vậy Pond cũng thấy trong lòng không còn khó chịu như ban nãy nữa. Từ khi nào mà người này thay đổi nhỉ?

Phuwin thì lại tự vạch ra một câu chuyện khác, nếu làm bạn thì có lẽ ổn hơn là trốn tránh. Hiện tại Pond không hề bài xích cậu mà ngược lại còn rất hoà đồng. Đối với cậu là thế.

Hai người dẫn nhau đi vòng vòng tiêu hoá thì trời cũng tối hẳn, gió thổi qua mang theo cảm giác lành lạnh. Phuwin bất giác rùng mình.

Pond thấy những ngọn tóc trên đỉnh đầu cậu lay động rồi nhìn vào chủ nhân đang ăn mặc phong phanh của nó.

Khoác áo của mình cho Phuwin, cậu đang than trời lạnh nhanh thế thì thấy hơi ấm đến gần. Nhiệt độ trên áo của Pond còn chưa tan hết, ở trên người cậu bỗng ấm áp hẳn.

"Cảm ơn, cậu không lạnh sao?"

"Không có."

Nhìn những khối cơ trên người Pond, Phuwin cũng không nói gì. Thật tình người này từ đầu gặp đến giờ cậu cũng chỉ thấy anh ăn mặc kín mít.

Họ tạm biệt nhau ở một ngã rẽ, lúc cậu nhận ra bản thân còn đang mặc áo của anh thì đã về đến nhà mình.

Phuwin rũ mắt nhìn chằm chằm cái áo khoác trên người mình, vươn những ngón tay thon dài miết nhẹ lên.

Có một mùi hương rất dễ chịu.

Lúc định dúi đầu vào ngửi xem thì nhận ra bản thân có hơi biến thái, không, là rất biến thái. Chẳng ai làm như thế cả.

Như là chột dạ cậu cởi áo khoác ra ném lên giường, ôm lấy bé Sữa. Lúc ôm về nhà còn nhỏ xíu, lúc này bụng đã béo lên một vòng.

Lại còn lớn rất nhanh nha.

Xoa xoa bụng mèo một lúc cậu mới vào phòng tắm rửa.

Ngày hôm sau đến lớp cậu đã thấy mọi người rôm rả trò chuyện, hẳn là có chuyện gì vui lắm.

Phuwin bị Joong kéo lảo đảo vào chỗ ngồi: "Ê ê ê, tao mới nghe sáng nay."

Phuwin không nhiều chuyện nhưng cậu vẫn khá thắc mắc, chuyện này chắc liên quan tới những cuộc thảo luận trong lớp sáng nay.

"Hả?"

"Mới sáng nay thôi, tao nghe là trong buổi chào mừng có những đàn anh trước ở trường mình. Ý hẳn là diễn viên, ca sĩ hồi trước từng học trường mình đi."

Đúng là Phuwin biết có chuyện này nhưng cậu không quan tâm lắm, vì cái này có liên quan tới Dai sau này có gia nhập giới giải trí.

Vì trước đây Phuwin có thành tích yếu, làm giáo viên đau đầu không thôi, nhưng sau kì thi hình như không còn ai có khuất mắt với cậu nữa.

Giáo viên cũng rất vui vẻ, ai mà không thích nhìn học sinh của mình tiến bộ. Cậu cũng bị kéo vào mất lớp học nâng cao.

Phuwin cũng nhiều thời gian nên cậu tham gia, kết quả là ở lớp nào cũng gặp Pond, còn có cả Dai.

Cậu nhớ còn có chuyện thi đấu giữa các trường nữa, hẳn là tất cả mọi người trong lớp nâng cao đều đi.

[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ