Chương 30: Bị bệnh

198 31 3
                                    

Fourth bị Gemini đẩy một cái lảo đảo về sau, cậu ta dương đôi mắt mông lung nhìn về phía anh ta, vì say nên người đàn ông trước mắt cậu ta chỉ mơ hồ nhìn ra hình dáng của một người cao lớn. Cắn cắn môi.

Đúng là những nơi như này chẳng ai giúp đỡ ai cả.

Cậu ta rời mắt khỏi anh ta, nheo nhìn về phía gã ta. Cũng là một tầm nhìn mơ hồ. Mẹ nó đến cả mặt mũi Fourth còn không nhìn ra thì làm sao đánh đấm được.

Fourth nắm chặt nắm tay, đánh về phía bóng dáng đang chuyển động. Bụp một tiếng rõ to.

Hình như là đánh trúng rồi, tên kia thấy cậu ta đứng im nên tiến tới ai ngờ đến gần lại bị một đấm không lường trước.

Fourth cũng vì một đấm mình đánh ra lùi ra sau vài bước, tên kia dường như đang ăn đau. Cậu ta loạng choạng chạy ra ngoài cửa. Còn bị đập đầu vào tường một cái mới thoát khỏi phòng vệ sinh.

Gemini đứng nhìn tất cả, nhìn tên kia đang ôm mặt rồi đột nhiên đứng dậy đuổi theo Fourth. Anh ta cũng rời về phòng của mình.

Fourth lục lọi điện thoại khắp người, chạm được liền bấm gọi một số trong danh bạ. Mặc kệ gọi được ai, dù gì trong danh bạ toàn là bạn bè.

Phuwin đang ôm mèo của mình nằm ườn ra xem phim thì bỗng thấy Fourth gọi. Cậu chấp nhận cuộc gọi sau đấy nghe thấy tiếng thở dốc của Fourth.

"Hức.. Tới quán bar XX đón Fourth với.."

Phuwin hơi hoảng, đáp lại: "Đợi Phuwin nhé."

Sau đấy chỉ là tiếng khóc của Fourth, sau đấy là tiếng va chạm, Fourth hình như bị đẩy một cái: "A.."

Cậu ta không thể chạy nhanh với tình trạng có hơi men trong người được, nãy giờ toàn va vào người khác.

Phuwin sốt sắn hết cả lên, cậu cầm máy, không thay đồ mà mặc một thân áo thun, quần đùi ở nhà. Khoác thêm áo ngoài vào, mang một cái dép ở cửa rồi chạy thẳng ra ngoài.

Vẩy một chiếc xe taxi: "Bác đến quán bar XX, nhanh nhanh một xíu ạ."

"Được rồi, cháu mặc vầy đến đó sao?" bác tài bắt đầu khởi động xe chạy băng băng trên đường.

"Không hẳn ạ, cháu đến đón người."

Bác tài gật đầu, Phuwin nhìn điện thoại vẫn đang còn chạy, bên đó âm thanh hỗn tạp vô cùng. Áo của Fourth dường như bị xé rách, tiếng động vô cùng rõ ràng.

Việc xé đồ trong quán bar vô cùng quen thuộc, trước đây còn có người làm tình công khai ở đây mà. Quán bar này còn là nơi được cho là ăn chơi nhất thành phố.

Lúc sau thì điện thoại bị ngắt máy, chắc điện thoại bị va đập. Fourth nhìn điện thoại của mình dần bị mọi người đá ra xa.

Nhìn gã ta đang xé áo của mình, những khuôn mặt xa lạ xung quanh cũng không một ai đến giúp đỡ, bọn họ dường như còn đang có thái độ xem chuyện vui.

Ban nãy cậu ta bị đẩy ngã ra sàn, giờ thì không thể phản kháng nữa. Fourth dãy dụa làm gã ta bất mãn tát một cái lên mặt cậu ta.

[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ