"Dọn dẹp tàn dư của cháu mày à? Sao mày bao che người nhà thế? Vậy là không được đâu." một người bạn trong nhóm của anh ta cất tiếng.
Thấy Gemini không nói thì biết đã nói đúng rồi, sau đấy gọi một vài người vào phòng, toàn là những người có vóc dáng, khuôn mặt xinh đẹp bước vào.
"Bọn tao chưa thấy mày gần với ai nhỉ? Sao không thử một chút." nói xong thì có một nam một nữ ngồi cạnh anh ta.
"Không cần, tao đi trước." sau đấy thì anh ta ra khỏi phòng để cả đám lại nhìn nhau thở dài.
Fourth tương đối đã xong, cậu ta nhìn đồng hồ rồi dọn dẹp rời đi. Vừa ra khỏi đường thì có điện thoại, là của Tyler. Do dự một chút Fourth cũng bắt máy.
"Alo, giờ này anh còn gọi em ạ?"
[Em còn ở ngoài?]
"Vâng, mới từ thư viện về."
[Anh định hẹn em ra ngoài chơi, gặp bạn bè anh..]
Sau đấy cậu ta đâm đầu vào lồng ngực người ta, đồ trên người cũng rơi hết ra ngoài. Xoa xoa cái đầu bông xù của mình rồi gật gù xin lỗi đối phương.
"Mắt mũi cậu để đâu vậy?"
"Xin lỗi ạ."
Đặt điện thoại xuống nền đất, rồi cúi người nhặt sách lên. Là sách mới mua đấy trời ạ..
"Em xin lỗi ạ, đã trễ lắm rồi. Em định không ra ngoài nữa."
[Vậy sao? Lần khác em phải bù lại nhé?]
Fourth cầm quyển sách do dự một chút mới đáp: "Vâng.. Chắc là khi rảnh ạ."
Lúc này cậu ta thấy đôi giày da ở trước mắt, Fourth ngước mắt lên nhìn thì va vào ánh mắt lạnh tanh của anh ta.
Lúc cậu ta nghĩ người này sẽ mắng mình thì đối phương lại cúi xuống nhặt đồ hộ cậu. Ngẩn ra một chút, Fourth nói: "Cảm ơn ạ.."
[Hả? Em nói gì?]
"Em không ạ, anh tiếp tục đi. Em sắp về rồi."
[Vậy nhé!]
Fourth cúp máy, người kia cầm quyển vở trên lớp của cậu ta đưa cho cậu.
"Fourth?"
Nhận lại vở, Fourth cười cười: "Vâng."
Gemini không nói gì, anh ta chỉ ra đằng này hút thuốc vô tình lại nghe được giọng nói quen thuộc phát ra từ điện thoại của Fourth.
Thấy Gemini vẫn đang nhìn mình, Fourth hơi mất tự nhiên né tránh rồi gọi điện để bắt xe. Gemini thì hút thuốc bên cạnh cậu.
Fourth hơi lùi ra xa một chút, người này trông không phải người dễ nói chuyện cho lắm. Cái ánh mắt kia làm người ta rùng mình.
Gemini liếc cậu ta một cái rồi dập thuốc, đúng lúc xe đã tới nên Fourth không thấy cảnh này.
Anh ta nhìn về phía xe rời đi, hơi suy ngẫm: "Đúng là trông dễ lừa thật."
...
Ngày thi cuối tháng cũng tới, ngày đêm ôn tập nên cả bốn vẫn hơi khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Quay Trở Lại Bên Anh
General Fiction"Dù có thế nào, thì vận mệnh vẫn sẽ để chúng ta gặp lại nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 01/08/2023 -...