Chapter 13

43 0 0
                                    

Game



"Relius, Damn it!" sigaw ko na. Bumaba ang kaniyang halik pababa sa aking puson. H-he's going to kiss me down there! God! Hindi ko na alam kung anong gagawin ko, ngayon palang ako makakaranas ng ganito at si Aurelius pa nga ang nauna.

Hinawakan niya ang magkabilang legs ko at inilagay sa kaniyang matipunong balikat, ang mapusyaw ng kutis.

Nagsimula niya ng itapat ang kaniyang mukha doon, hindi ko alam kung paano ko itutuwid ang aking daliri sa paa dahil sa ginagawa niya. Unang pagdila niya ay napasigaw talaga ako, dahil hindi ko kinakaya ang sensasyong iyon.

"Gosh, Relius!" I moaned.

Napahawak at napasabunot na lang talaga ako sa kaniyang buhok, parang mawawalan na ako ng ulirat dahil sa ginagawa niya. Nang lumikot ang kaniyang dila ay mas lalong napaarko ang aking likod dahil doon.

Ipinasok niya pa ang kaniyang pinatigas na dila sa aking estrada ng pagkababae at doon niya pinaglaruan 'yon.

Habang ginagawa ay naramdaman ko na lang din ang dalawang daliri niya. H-he's doing it, h-he's finger fucking me. Tumingin ako sa ibaba at nakita ko kung paano nagsiklab ang init sa kaniyang mata, tila may hinahanap siyang gusto naming gawin.

"H-ha...." ungol ko. Hindi ko na rin makayanan ang sensasyon, kasabay pa ng dila niya sa akin.

"Sit on me, Navi..."

"H-ha? What do you mean?" tanong ko sa kaniyang naguguluhan. Hindi ko maalam kung anong tinutukoy niya, uupo ako saan?

"Sit on my face and let me taste your juices..."

"Relius, that's gross I won't do it! Ayoko!" pagmamatigas ko ngunit hindi niya ako pinansin. Hinawakan niya ang aking magkabilang kamay at ngumisi.

"Please..." he pleaded.

"R-relius, b-but..."

Wala na rin akong nagawa at umupo sa kaniyang mukha, nakakahiya man pero ito naman ang gusto niya. Hindi ko rin alam kung anong pumasok sa kokote niya at gagawin namin ang ganito, for first timer like me.

Hindi ko lubos maisip na ganito siya kawild pagdating sa...

Humawak ako sa kamay ng sofa, at pinaupo ako ni Relius sa kaniyang mukha, tila sasabog na yata ang aking mukha dahil sa sobrang kahihiyan. G-ginagawa ko ito, a-at si Relius ang kaano ko!

Narinig ko kung paano niya kainin ang aking pagkababae, hindi ko mapigilang umungol at sabihin ang kaniyang pangalan ng paulit ulit. Napapikit ako, hindi ko na yata kaya at tila may lalabas na sa akin. I can't hold this position, and I hate it. This is so embarrasing for me!

"Relius, Oh!" sigaw ko na. Hindi ko mapigilang idaing ang kaniyang pangalan at sinipsip niya pa ito ng paulit ulit hanggang sa ako na yata ang magsawa sa ginagawa niya. Napagalaw ako ng bahagya buti na lang nakasuporta si Relius sa akin.

"Relius! Relius!" sigaw ko habang hinihimod niya lahat ng katas sa akin. Tumingin ito sa akin habang nag-aalab ang mga tingin.

Ngunit ang akala kong yari na ay mas lalo niyang pinag-igihan ang kaniyang pagdila sa aking kaselanan at naririnig ko iyon.

"Relius! Shit! M-may lalabas... h-hindi ko alam kung ano 'yon, teka lang!" pigil ko. Hindi niya ako pinakinggan at pinagpatuloy ang pagdila sa akin.

"N-naiihi ako, Relius!"

"Come for me, Navi..."

"Oh God! Fuck you..." inis na sambit ko at kaagad non ay natampal ko ang aking bibig dahil sa pagmumura ko. "Sorry Relius, minura kita..."

To be married with (De Viola #3)Where stories live. Discover now