"Kang Taehyun ! 5 phút nữa tôi không thấy mặt em ở phòng giáo viên thì liệu hồn ! " - lớp học yên tĩnh nọ lại lần nữa bị phá vỡ bởi tên hắn được phát ra từ loa phát thanh của trường, nếu không nhầm thì đây chính xác là lần thứ ba trong ngày.Giọng nói chững chạc pha loãng chút phẫn nộ của giáo viên vang vọng khắp sân trường cấp ba giờ đây cũng chẳng phải điều gì hiếm hoi.
Cứ như một sự sắp đặt sẵn, không ngày nào các học sinh trong trường thoát khỏi cái tên 'Kang Taehyun' cứ được nhắc đi nhắc lại mãi từ phòng giáo viên, đến mức nếu một ngày nào đó loa phát thanh của trường đột nhiên yên tĩnh một cách kỳ lạ thì y như rằng có lẽ sắp có bão lớn xảy ra.
Trái với sự tức giận của cô giáo vừa thu lại giọng nói đầy nghị lực của mình, người thanh niên vừa được nhắc đến tên đây lại chẳng lộ ra một chút vẻ gì là sợ hãi, mà ngược lại còn trông rất kiêu ngạo như thể bản thân vừa được nhắc tên để nhận giải thưởng, vì vốn dĩ điều này đối với hắn đã không còn là gì xa lạ nữa.
Taehyun vốn đang nằm dài trên bàn lại như cũ bị réo tên inh ỏi, hắn chầm chậm ngồi dậy đưa tay gãi gãi mái tóc đỏ - thứ như đang phản đối lại chính giáo viên của mình, đôi mắt hắn không để lộ ra chút hoang mang nào mà bật dậy bước chậm rãi đến phòng giáo viên - nơi có người đang 'trông chờ' hắn với thái độ không mấy tích cực.
Dáng vẻ ung dung thản nhiên đút tay vào túi quần mà đi của Taehyun quả nhiên khiến mọi người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, cũng chẳng mấy ai dám lên tiếng, vài ba chiếc khuyên tai nổi bật trên vành tay có nước da trắng dần khuất sau cánh cửa lớp là tất cả những gì các bạn học trong lớp nhìn thấy.
Để mà nói một cách nghiêm túc thì không phải tự nhiên mà Taehyun lại 'nổi tiếng' theo một cách tiêu cực như vậy, Taehyun căn bản vốn là người thích phá vỡ mọi qui tắc của bất cứ ngôi trường nào mà hắn đặt chân đến, à- nếu nói chỉ riêng trường học thì không đúng lắm nhỉ, vì Kang Taehyun thật ra thích việc chính bản thân mình được phá vỡ mọi qui tắc nào hắn muốn, ở bất cứ đâu.
Nhuộm tóc, xỏ khuyên tai, cúp học, đánh nhau,... là những hành vi bị nghiêm cấm ở trường, Taehyun biết ! vì qui định nào hắn cũng nắm rõ, nhưng không phải để tiếp thu mà là để.. làm trái lại chúng !
Nếu gọi là 'sở thích' thì có hơi quá kỳ lạ không nhỉ..
Đừng ai hỏi vì sao mình tâm trạng của giáo viên lại ngay lập tức thay đổi nhanh chóng như vậy mỗi khi bước vào cửa lớp 11B, vì màu tóc đỏ chói của Kang Taehyun - cái thứ nổi bật nhất trong lớp lại chính xác là thứ đập vào mắt họ mỗi khi có tiết dạy ở lớp này.
Đừng ai hỏi vì sao trong khuôn viên trường lại có mùi khói thuốc tuy rằng đã treo bảng cấm khắp nơi quanh trường học, và cũng đừng ai đặt câu hỏi vì sao quanh sân trường xanh sạch đẹp như thế mà sau trường lại có những bức tường bị vẽ bậy, xịt sơn kín mít.
Vì thủ phạm gây ra chúng thì mọi người đều biết tổng.
Phải làm sao nhỉ.. đuổi học Kang Taehyun ư ? hay kỉ luật hắn ?
Đấy đều là điều mà giáo viên không dám làm, khó tin đúng không ? vì tại sao một học sinh cá biệt đầy tệ nạn thế kia vẫn được tự do đi học bình thường như bao học sinh khác và nặng nhất chỉ là lên phòng giáo viên viết bản kiểm điểm ?
BẠN ĐANG ĐỌC
|taegyu| opposites
FanfictionTrốn tránh những kẻ bắt nạt, để rồi lại gặp một 'kẻ bắt nạt' khác, thế nhưng kẻ bắt nạt này lại mang đến cho Choi Beomgyu cảm giác gì đó rất khác lạ, một cảm giác chưa từng có trước đây. "lạ thật, mình chẳng muốn rời xa 'kẻ bắt nạt' này chút nào.." ...