|26| che giấu

166 26 0
                                    


Đôi tình nhân trẻ vừa có được cái danh người yêu của đối phương thì tung tăng về ký túc xá như chưa từng có cuộc cãi nào xảy ra, để tránh nhỡ có ai đó bắt gặp vì cả hai vẫn đang mặc đồng phục của trường, Beomgyu được hắn thả xuống nhẹ nhàng, cơ mà bạn nhỏ này cứ như sợ sẽ lạc mất Taehyun, cứ nắm lấy áo người ta không buông.

Cánh cửa phòng chỉ đang khép hờ còn chưa đóng hẳn, chứng tỏ Kang Taehyun ban nãy vừa nhận được tin nhắn từ Minchul đã không nghĩ gì mà lập tức tung cửa chạy đi ngay, cậu bước vào phòng, hắn đi phía sau đưa tay đóng cửa lại.

"tiện thể thì... Taehyun có muốn nghe một bí mật của tôi không ?" - cậu ngồi xuống giường, nhìn hắn hỏi.

"giấu giếm bí mật thì không phải bé ngoan đâu" - hắn bước tới nâng cằm cậu lên trực diện đối mắt nhau.

Bỗng Beomgyu đưa tay vào cặp lục lọi như đang tìm kiếm gì đó, lát sau Taehyun có chút bất ngờ khi thứ cậu lấy ra chỉ là một cái thẻ học sinh, cậu chìa nó ra trước mặt hắn, người này nhanh chóng hiểu ra cái 'bí mật' mà cậu đang muốn nói đến, chà... xem ra không phải 'bé' nữa mà là 'anh' mới phải, thứ đang sừng sững trước mắt hắn là năm sinh của cậu, nếu so với hắn thì đúng là có sự chênh lệch một năm.

Taehyun giật lấy tấm thẻ học sinh trên tay cậu, hắn
không tỏ vẻ gì quá quắt, chỉ nhếch môi một cái, Beomgyu thấy biểu cảm của người đối diện thì liền muốn giải thích:

"tôi được đưa đến trường học chậm hơn người khác một năm, không phải lưu ban đâu !"

"ừm, cậu học giỏi mà" - nhận thấy câu trả lời không phải thứ mình mong muốn được nghe thấy, cậu nói tiếp:

"gọi anh đi chứ nhỉ ?"

Taehyun không trả lời cậu ngay, cũng như lường trước được Beomgyu sẽ nói gì, hắn đặt thẻ học sinh của cậu lên bàn bên cạnh, và hành động kế tiếp của hắn cậu chắc chắn sẽ không thể nghĩ tới, hắn tiến tới, một tay chống lên giường tay còn lại giữ gáy cậu mục đích không cho cậu chống đối, chạm môi rồi.

Nụ hôn bất ngờ của hắn không kéo dài lâu, nhưng nó đủ làm cho Beomgyu bấn loạn đỏ mặt đỏ tai, nụ cười đắc ý ban nãy của cậu cũng nhanh chóng không còn nữa, bây giờ không phải mùa đông nhưng cậu lại như đóng băng tại chỗ, Beomgyu ở thế hèn rồi...

"hyung à, lời tỏ tình đã bị anh giành nói trước mất rồi, thế nên cái này đừng hòng giành với em"

Taehyun không thấy gì sao ? Beomgyu giơ cờ trắng rồi nè, xin phép đầu hàng... hắn đừng nói thêm gì nữa, nếu không bộ tộc người da đỏ sẽ tiếp nhận thêm một thành viên cho mà xem.

"aaaaa Kang Taehyun đáng ghét, dám lợi dụng chiếm tiện nghi của tôi !!!" - cậu đưa hết hai bàn tay lên vừa vặn che hết khuôn mặt mình, nhưng vẫn sơ suất để lộ hai vành tai đỏ ửng.

"gọi hyung rồi còn gì, tôi cũng nên được trả lương cho việc đó chứ" - Taehyun đứng lên, vừa nói vừa thản nhiên quay lưng đi đến tủ đồ.

"lương kiểu gì vậy chứ ?! cậu lưu manh vừa phải thôi"

"nếu không thích có thể trả lại, còn bảo hành nhé" - Taehyun nói nhưng không nhìn cậu vì bản thân vẫn đang lấy đồ cho cả hai, dù sao cũng thật may vì hắn không nhìn cậu, trông Beomgyu hiện tại ngốc nghếch vô cùng, cậu cũng không muốn bị hắn thấy bộ dạng này.

|taegyu| oppositesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ