|38| chuộc lỗi [H]

213 28 0
                                    


Một Choi Beomgyu nghe lời, thoáng chốc đã tắm xong, cậu bước ra khỏi nhà vệ sinh, chỉ thấy Taehyun nhìn cậu một cái rồi đi đến phía cửa phòng - khoá lại.

Cậu không nghĩ gì nhiều, khăn tắm đang lau lau tóc còn ướt, Taehyun ngỏ ý để hắn sấy tóc cho cậu, Beomgyu cũng không từ chối mà ngồi xuống sàn cho hắn sấy, nhưng có gì đó lạ lắm, sao hắn bảo cậu là người chuộc lỗi cơ mà, giờ trông không khác gì hắn mới là người có lỗi ấy.

Lát sau mái tóc đen nhánh của cậu đã khô ráo hoàn toàn, hắn trước khi cất máy sấy đi cũng không bỏ lỡ cơ hội xoa đầu Beomgyu một cái, trông cậu bây giờ cứ như một chú cún con đáng yêu, mắt thì tròn xoe long lanh, lại còn ngoan ngoãn nghe lời hắn răm rắp, Taehyun bỗng cảm thấy bản thân nên giận cậu nhiều hơn.

"Taehyun ới, thế bây giờ tôi nói xin lỗi cậu một trăm lần có được không ?" - cậu lười biếng đưa ra đề nghị, được hắn chăm sóc từ nãy đến giờ nên bỗng không muốn làm gì nữa.

"nếu cậu thấy có lỗi thì nên hành động thay vì lời nói để chuộc lỗi đi"

"hành động á ? tôi phải làm gì cơ ?"

Taehyun không nói gì hết, chỉ tiến đến gần Beomgyu, hắn cúi xuống áp lên môi cậu, không chỉ đơn thuần là một cái hôn phớt lờ qua mà nó sâu hơn cậu nghĩ, hắn tách môi cậu ra rồi thuận lợi xâm nhập vào bên trong, cậu vì không phòng thủ từ trước nên bị hắn chiếm tiện nghi mà làm càng, cậu chống một tay ra sau tránh bị ngã, tay còn lại đang giữ lấy vai hắn để còn đẩy ra khi đến lúc 'thích hợp', vì Taehyun lúc nào cũng hôn cậu đến mức không thở nổi mới rời môi.

Hắn hôn Beomgyu đến mụ mị đầu óc không nghĩ được gì nữa, mặt cậu đỏ bừng bừng mà thở gấp, cứ nghĩ chuộc lỗi đến đây là xong, nhưng cậu đâu biết được rằng đây chỉ mới là sự khởi đầu, Taehyun dập tắt suy nghĩ giản đơn của cậu bằng một lời nói:

"lỗi của cậu lớn lắm, chỉ như này thôi thì chưa đủ đâu"

"thế tôi phải làm gì mới đủ ?" - cậu nghiêng đầu khó hiểu.

Điều Beomgyu không ngờ tới đã xảy ra, Taehyun chỉ nhếch môi cười, một điệu cười chứa nhiều ngụ ý mà cậu vẫn chưa hiểu, nhưng hắn sẽ giúp cậu hiểu ra sớm thôi, hắn không nói gì, chỉ ngồi lên giường, hắn dạng hai chân ra trước mặt cậu đang ngồi dưới sàn, hắn hất cằm một cái cậu liền ngộ ra bản thân đã rơi vào bẫy của Kang Taehyun rồi, lẽ ra cậu nên nhận ra sớm hơn mới phải, bây giờ còn đường nào để chạy đâu, chẳng trách sao hắn lại khoá cửa.

Nhìn cái thứ đang muốn ngóc đầu lên chào Beomgyu ngay trước mặt, không thể tin hắn có thể bày ra trò này, mẹ nó trông bỉ ổi vãi, thật đấy.

"cậu..."

"nhanh nhẹn lên nào, cậu phải chuộc lỗi mà, đúng chứ ?" - hắn nhếch mày, cậu chỉ biết cắn môi chịu số phận.

Làm sao Beomgyu có thể... được chứ, làm với nhau một lần rồi nên cậu biết kích cỡ 'cậu em' của Taehyun không phải dạng vừa.

"so với việc tôi đâm cậu thì chẳng phải cái này nhẹ nhàng hơn hay sao ?"

"nghiêm túc đấy à.."

|taegyu| oppositesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ