"Chiều nay Gem nhiều hơn Fot một tiết. Fot đợi Gem ở chỗ cũ nha."
Gemini đưa balo cho Fourth, đợi em gật đầu mới hài lòng cười.
Trong lòng Fourth vẫn còn nhiều thứ muốn hỏi. Nhưng em cảm thấy hiện tại chưa phải là lúc.
Một người dũng cảm bao nhiêu thì vẫn có điểm yếu của riêng mình.
"Không đi với Nan nữa à?"
Không phải em giận dỗi, em chỉ đơn giản là thắc mắc thôi. Nghe bảo hai người dạo này rất thân, trong lớp còn ngồi cạnh nhau.
Bọn họ không còn là học sinh cấp ba nữa, Alpha và Omega có thể học chung lớp, ngồi gần nhau, tự do bàn chuyện yêu đương.
Khoảnh khắc bước chân vào cánh cổng đại học, Fourth đã đoán trước mình sẽ không còn là người bạn duy nhất trong mắt hắn nữa.
"Gem đi rồi ai đưa Fot về?"
Gemini lại nhướn mày theo thói quen. Đôi mắt hắn vốn đã tròn xoe, đen láy, nay lại càng thêm mơ màng đến đáng yêu.
Thực sự nếu không phải do cơ thể vạm vỡ của Gemini, hẳn là có rất nhiều người lầm tưởng hắn là Beta vì vẻ ngoài như trẻ con của mình.
Fourth thở dài khi nghe Gemini nói thế. Ban nãy em đã bảo rồi, em có thể tự về được.
"Nếu tớ nói tớ tự về được thì Gem có đi không?"
"Không."
Gemini vẫn bình thản trả lời, tựa như đây là một buổi hẹn chẳng quan trọng với hắn.
"Sao vậy?"
Fourth chẳng nhận ra ngữ điệu của mình đã cao hơn một chút. Đứng trước sân trường, em không tự chủ được mà tiến lên một bước, đến gần hắn hơn.
Gemini đột nhiên bật cười, hắn cũng bước lên phía trước, cánh tay vòng qua người Fourth, cánh tay gác hờ lên eo em, như có như không mà ôm em vào lòng.
"Tại sao phải đi? Chiều nay đi trung tâm thương mại với Fot."
Fourth cảm nhận được hơi ấm từ vòng tay hắn. Dưới tán cây anh đào đang nở rộ, từng nhành hoa rũ xuống, che khuất đi vài phần ngượng ngùng trên đôi má em.
"Gem nè, Nan..."
Em chần chừ. Vừa rồi còn tự nhủ sẽ không hỏi sâu hơn thế nữa, tránh làm tổn thương mối quan hệ tốt đẹp của hai người.
Tự nhủ là thế, song hiện tại em không làm chủ được cái miệng của mình mất rồi.
Nhưng mà trước khi em kịp hỏi thì đã có người gọi hắn.
"Gemini! Đang làm gì đó?"
Giọng nói trong trẻo vang lên từ phía xa, cắt đứt lời nói suýt ra khỏi miệng Fourth.
Em xoay đầu nhìn về phía giọng nói phát ra, thì chỉ thấy một cô gái xinh đẹp, dáng người nhỏ nhắn đang chạy về hướng hai người.
Người mà em được nghe là đang trong mối quan hệ với Gemini.
"Nan..."
Fourth vô thức gọi tên cô. Em vô thức bước lùi về, giữ khoảng cách với Gemini.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜI
FanfictionTác giả: Đèn Thể loại: Fanfic, ABO, có H (?)... Lưu ý: - Đây là một chiếc fic vô tri :))))) - Lỡ lướt ngang qua thì hoan hỉ khi đọc nhé, vì có thể nó sẽ gây khó chịu cho một ai đó khi đọc. - Tự viết cho mình đọc nên bé nó hơi mất não :))))