#25

8.6K 639 156
                                    

"Gem... Sợ... Sợ quá... Gem..."

Đôi mắt vốn linh động như chứa hàng ngàn vì sao lấp lánh, giờ đây lại trống rỗng vô hồn. Cơ thể gầy gò run rẩy liên hồi, tay chân bất động không phản kháng, nhưng bàn tay đã sớm nắm chặt lấy chiếc chăn bên dưới thân mình. Cánh môi mím chặt, thỉnh thoáng mấp máy vài chữ không đầu không đuôi.

"Sợ..."

Gemini đang vùi đầu vào hõm cổ Fourth, muốn ngửi xem rốt cuộc trên người em đọng lại tin tức tố của ai. Mùi hương của một Alpha xa lạ đang cố chấp bám riết lên người em, khiến bản năng chiếm hữu cực cao trong hắn bộc phát, tựa như ngọn lửa đỏ lại được châm thêm xăng dầu, bùng cháy như muốn thiêu rụi mọi thứ, để những kẻ không an phận biết khó mà lui, muốn giữ em mãi mãi bên cạnh mình.

Em chỉ có thể là của hắn.

Nhưng ngay khi tiếng nấc nghẹn cùng âm thanh run rẩy đến chẳng còn nghe rõ kia truyền vào tai, tựa như một bể nước lạnh dội thẳng vào người Gemini, dập tắt bản năng điên cuồng mất kiểm soát trong hắn, kéo hắn từ bóng tối mờ mịt của dục vọng về lại với thực tại.

Gemini dừng lại động tác.

Đôi mắt giăng đầy tơ máu ngẩn ngơ nhìn biểu cảm thống khổ trên gương mặt nhỏ nhắn, đến khi thấy được hai hàng nước mắt rơi mãi không ngừng của người dưới thân, tâm trí hắn lại như bị một chiếc búa lớn đập thật mạnh, sống lưng lạnh lẽo khi phát hiện chính mình suýt nữa đã làm Fourth đau.

Chết tiệt!

Nếu em phải chịu bất kì tổn thương nào, hắn chắc chắn sẽ giết chính mình trước.

Đến cả chuyện xem phim người lớn em còn không dám, vậy mà hắn suýt nữa cưỡng ép em, không biết em đã sợ hãi tới cỡ nào.

Pheromone mùi trầm hương vẫn không ngừng lan tràn trong không khí, cơ thể Gemini như bị đun trong nước sôi, cảm giác khô nóng giày vò đến đến đau đớn, từng thớ cơ trên người như bị ai đó dùng kim châm, đau đớn khó chịu vô cùng.

Nhưng tất cả triệu chứng của cơn phát tình kia có hành hạ hắn đến đâu, cũng chẳng bằng việc nhìn thấy Fourth khóc.

Em không phát ra tiếng, đôi môi bị cắn chặt để ngăn lại tiếng nấc nghẹn, gương mặt trắng bệch nghiêng qua một bên, đôi mắt nhắm nghiền để trốn tránh thực tại. Đôi gò má ửng hồng mà hắn luôn nâng niu mỗi khi chạm vào, giờ đây lại vương đầy nước mắt, hàng mi ướt sũng run lên từng hồi, che đi ánh sáng vẫn luôn hiện hữu trong mắt em. Vẻ mặt cam chịu cùng tiếng lẩm bẩm sợ hãi của em đều hóa thành từng ngọn giáo sắc nhọn, đâm thẳng vào tim hắn, đau đớn đến khó thở.

Nếu không kịp tỉnh táo, thì chính tay hắn đã hủy hoại người hắn thương.

Một Omega thì làm sao mà đủ sức kháng cự lại được Alpha đây? Bảo bối của hắn bị chính con thú trong người hắn ép uổng, em làm sao mà sống tiếp nổi?

Em mà xảy ra chuyện gì thì có bị đày xuống mười tám tầng địa ngục, hắn cũng sẽ không dung thứ cho bản thân mình.

Gemini nghiến chặt răng, hít sâu một hơi để bản thân bình tĩnh thêm đôi chút. Hắn ôm lấy hai bên người Fourth, bế em ngồi lên đùi mình, bao trọn em trong vòng tay vững chãi của bản thân.

(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ