"Gun! Đừng chạy nhanh quá! Coi chừng ngã bây giờ!"
Ông Kao vừa chạy từ ngoài vào vừa gọi với lên lầu.
Dù cho thân thể đã quen với huấn luyện khắc nghiệt, nhưng việc chăm một đứa nhỏ thực sự là một chuyện vô cùng đau đầu.
À không.
Là hai đứa.
"Cháu không sao đâu ạ! Cháu đi tìm Heart Heart! Chắc là vào phòng ba nhỏ rồi! Heart Heart! Heart ơi Heart à! Ra đây chơi với em đi!"
Gun dùng đôi chân ngắn cũn lạch bạch chạy lên lầu. Giọng sữa ngọng nghịu vang khắp dinh thự, chọc mấy người làm xung quanh cười tươi không ngớt.
Năm năm.
Từ một toà lâu đài mang đầy hơi thở chết chóc và lạnh lẽo, chẳng biết từ khi nào đã trở thành một tổ ấm hạnh phúc như bao nhà.
Có lẽ, cuối cùng vận mệnh đã chịu thương xót cho gia tộc quyền quý này.
Ông đã ban cho họ một thiên sứ, để rồi thiên sứ ấy không ngừng ươm mầm, gieo xuống biết bao hạnh phúc cho từng người nơi đây.
Mỗi một linh hồn mục nát, tất cả đều được chữa lành.
Ấy vậy mà, thiên sứ thuần khiết kia còn sinh ra hai tiểu thiên sứ, dùng tình yêu sưởi ấm toà dinh thự lạnh lẽo bấy lâu nay.
Một gia đình êm ấm.
Hạnh phúc, chỉ đơn giản có thế mà thôi.
Bàn tay nhỏ nhắn bắt chước người lớn nắm chặt lại, nhẹ nhàng gõ vào cánh cửa gỗ khổng lồ đối với bé, chiếc vest trẻ em khoác trên người càng khiến bé như một quý ông lịch thiệp xin phép được vào phòng của người khác.
Một đứa trẻ được dạy dỗ rất tốt.
"Ba nhỏ, con xin được vào phòng ạ."
Tiếng gõ cửa nhỏ tí khiến người bên trong không nghe thấy, thế là bé đành ngước đôi mắt long lanh tròn xoe nhìn bác giúp việc gần đó, cái miệng nhỏ xinh cũng chu ra, giọng sữa nũng nịu vang lên
"Bác ơi, giúp cháu với ạ... Cháu muốn tìm Heart Heart."
Người bác lớn tuổi cười ha hả xoa đầu đứa nhỏ, sau đó giúp nó gõ cửa, rồi lại mở cánh cửa ra, để Gun chạy vào trong.
"Cháu cảm ơn ạ."
Âm thanh non nớt vui vẻ reo lên, sau đó lại tung tăng chạy nhanh đến chiếc giường lớn đặt giữa phòng, nơi có một lớn một nhỏ đang ngồi thủ thỉ gì đó vào tai nhau.
"Ba nhỏ! Con nghe nữa, con nghe nữa mà."
Gun vội vàng nhào vào lòng Fourth, dùng chiếc má cọ vài cái lên lồng ngực ba nhỏ của mình, rồi lại xoay sang ôm đứa nhỏ còn lại.
"Heart Heart! Nhớ anh quá đi thôi. Lần sau phải nắm tay em đấy, lại lạc mất là bé không dỗ anh đâu nhé."
Gun chu môi hôn lên má Heart, khiến cho mặt anh mình dính đầy nước bọt bóng loáng, rồi lại cười hì hì dùng tay lau đi.
Fourth nhịn cười nhìn Heart ngoan ngoãn để yên cho em mình nghịch, bé chỉ mở to đôi mắt ướt, phản ứng duy nhất là chớp mắt vài cái để chứng tỏ mình không phải tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜI
FanfictionTác giả: Đèn Thể loại: Fanfic, ABO, có H (?)... Lưu ý: - Đây là một chiếc fic vô tri :))))) - Lỡ lướt ngang qua thì hoan hỉ khi đọc nhé, vì có thể nó sẽ gây khó chịu cho một ai đó khi đọc. - Tự viết cho mình đọc nên bé nó hơi mất não :))))