Cơn mưa rả rích phủ lấy toàn bộ trang viên rộng lớn, khí lạnh như muốn nuốt chửng lấy bầu trời vốn đã u ám ngoài kia.
Ấy vậy mà, dẫu chúng có hung bạo đến đâu, thì cũng chẳng dám xâm phạm vào bên trong dinh thự, mà chỉ dám nấp ở một bên, lén xem tình hình căng thẳng bên trong.
Phòng khách trang hoàng lộng lẫy chẳng hiểu sao lại lặng ngắt như tờ, những vị chủ nhân quyền quý đều đưa mắt nhìn nhau, chẳng ai chịu mở miệng nói lời nào.
Fourth lén lút ngó xem vẻ mặt của ba mẹ mình ở đối diện thấy họ không quá khó chịu mới an tâm hơn một chút. Ánh mắt chuyển đến bàn tay chai sần đang nắm chặt lấy tay mình, sau đó là gương mặt nghiêm túc mà em ít khi nào được thấy.
Phải rồi, không cần sợ nữa, người em thương đang ở ngay bên cạnh em mà.
Dường như được hơi ấm của người bên cạnh tiếp thêm sức mạnh, Fourth hít sâu một hơi, em quyết định gom hết can đảm của mình để phá vỡ bầu không khí kì lạ hiện tại.
Nhưng ngay khi em vừa mới mở miệng, người bên cạnh đã nói trước.
"Là con đột ngột đến kì động dục, nên mới đánh dấu em, không liên quan đến em ạ."
Gemini bình tĩnh nói, đưa mắt nhìn thẳng phụ huynh hai bên. Ngay khi thấy Fourth lo lắng nắm tay mình, hắn khẽ xoay đầu cười trấn an em.
Titicharoenrak hiện tại chỉ có mẹ Gemini ở nhà, ba hắn đã đi công tác ở nước ngoài chưa kịp về. Bà mặc dù đã biết trước chuyện này, trong lòng giờ đây cũng không nén được vui mừng đang cuộn trào.
Dẫu vậy, với tư cách là một trưởng bối, phu nhân Titicharoenrak vẫn phải lên tiếng răn dạy đứa con trai cứng đầu của mình.
"Con đó! Làm ra chuyện này đã hỏi ý em chưa? Hỏi ý gia đình thông gia chưa? Mặc dù đã hứa hôn, nhưng cũng phải làm theo trình tự chứ?"
Bà trách mắng Gemini, nhưng trong lời nói đều nhắc đến chuyện Jirochtikul và Titicharoenrak sắp thành thông gia, ngụ ý sớm muộn gì Gemini và Fourth cũng sẽ cưới, muốn làm mọi chuyện nhẹ nhàng hơn, cũng đặt một chiếc thang cho hai bên gia đình đi xuống.
Phu nhân Jirochtikul dĩ nhiên hiểu đối phương nói gì, bà cũng mong hai bên gia đình sớm đính ước, tác thành cho bọn nhỏ.
"Thôi được rồi, chuyện không nghiêm trọng thế đâu mà. Bà cũng nói rồi đấy thôi, sớm muộn gì cũng cưới, chuyện cũng là đột ngột xảy ra, hai đứa nhỏ bình an trở về là may mắn rồi đấy, đúng không ông?"
Phu nhân Jirochtikul nhìn sang chồng mình. Bà biết ông sẽ không phản đối chuyện liên hôn với Titicharoenrak.
Nó tốt cho Fourth, và cũng tốt cho cả ông nữa.
Ông Jirochtikul cũng gật đầu, đồng ý với lời nói của vợ mình.
Thấy tình huống trở nên thuận lợi hơn, phu nhân Titicharoenrak lập tức tươi cười, giọng điệu lưu loát như đã tính sẵn từ trước.
"Haha! Vậy thì tốt quá! Nếu bên thông gia đã nói thế, vậy tôi nghĩ chúng ta nên bàn tới chuyện chuẩn bị làm lễ luôn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜI
FanfictionTác giả: Đèn Thể loại: Fanfic, ABO, có H (?)... Lưu ý: - Đây là một chiếc fic vô tri :))))) - Lỡ lướt ngang qua thì hoan hỉ khi đọc nhé, vì có thể nó sẽ gây khó chịu cho một ai đó khi đọc. - Tự viết cho mình đọc nên bé nó hơi mất não :))))