#19

10.5K 697 102
                                    

"Lão đại, bọn chúng thực sự cho người theo dõi lô hàng vừa nhập về của chúng ta."

Alpha vừa nói vừa đưa đến vài đoạn video mà camera giám sát quay lại được.

"Đám người này rất cẩn thận, ngụy trang kĩ càng vô cùng, nếu không phải chúng ta đề phòng nên đặt thiết bị giám sát đặc biệt, chắc chắn chúng ta không thể nhận ra bằng mắt thường được."

Đến lúc đó, mọi hành tung trong khu huấn luyện đều sẽ bị bọn chúng nắm được.

"Nhưng lần này bọn chúng muốn làm gì cơ? Cướp lô súng mới kia à?"

Một Alpha khác lại cất tiếng hỏi.

Nếu đám phản bội kia cướp được lô súng, nói không chừng đang có âm mưu gì đó muốn nhắm vào Titicharoenrak, hoặc ít nhất, chúng có thể bán lô hàng đó đi, thu được một món hời vô cùng lớn.

Tuy vậy, việc này quá nguy hiểm, nếu chúng bị phát hiện, chắc chắn Titicharoenrak sẽ không buông tha dễ dàng.

Dù cho ở bạch đạo hay hắc đạo, không phải nói muốn cướp là cướp, muốn giết người là giết, nếu như không cẩn thận sẽ bị người khác nắm được thóp.

Chưa kể đến, thế giới ngầm đặc biệt trọng tình nghĩa, các ban phái không thể dùng thủ đoạn hèn hạ để chiếm đoạt lợi ích, nếu không chắc chắn sẽ khiến người trong giới cảm thấy bất bình và sinh ra tâm thế đề phòng.

Đám người phản bội kia khi tách khỏi Titicharoenrak để lập nên địa bàn của riêng mình, chúng đã lấy cớ rằng Titicharoenrak hứa không giữ lời, không chia đều cho anh em mà chỉ khư khư chiếm lấy một mình.

Mặc dù đứng trước thế gia như Titicharoenrak, lời nói của bọn chúng chẳng có bất kì trọng lượng nào, nhưng vì ông chủ đã đánh tiếng muốn tha cho bọn chúng, nên người trong giới đều không tiện xen vào. Nào ngờ, chỉ mới vài năm mà chúng ta nuôi ra được một thế lực đáng để đề phòng, còn muốn quay lại cắn ngược người từng có ơn với mình.

Nuôi ong tay áo.

Gemini cười khẩy nhìn đoạn video trên màn hình, sau đó mới lười biếng mà cất tiếng:

"Lô súng à? Đám ruồi nhặng kia gan to hơn các người nghĩ đấy."

Hắn ngáp dài một cái, bàn tay chà xát vào nhau, tâm trí lại nhớ về vô số mỹ cảnh của đêm qua. Bàn tay này, đêm qua đã được bao bọc lấy vật nhỏ kia, âu yếm em thật lâu để cơ thể mềm mại ấy toả ra hương vani thơm ngát.

Cục bông kia đã dậy chưa nhỉ?

"Ý lão đại là, chúng muốn cướp lô hàng mà chúng ta sắp vận chuyển cho đối tác?"

Hai Alpha kinh ngạc trừng lớn mắt. Nếu chúng dám làm vậy, thì quả thật đúng là gan trời.

Lô hàng mới này được phía đối tác ủy thác cho đích thân Gemini là người phụ trách. Số hàng này không chỉ quan trọng với cả hai bên, mà còn ảnh hưởng rất lớn đến một số đạo luật về sau của đất nước.

Thuốc cải tạo giới tính thứ hai.

Đây là cuộc nghiên cứu quy mô lớn của chính phủ trong rất nhiều năm, với mục đích mong muốn đất nước có thể tăng trưởng tỉ lệ Omega.

(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ