T-Tớ... Tớ muốn..."
"... Muốn?"
Gemini khó hiểu hỏi lại câu nói vừa rồi của Fourth. Nương theo ánh trăng len lỏi bên ngoài mà nhìn, lúc này hắn mới để ý cả người em dường như đã đỏ lên một cách bất thường. Còn chưa kịp lo lắng, bên tai lại truyền đến giọng nói nhỏ xíu như mèo kêu của em.
"T-Tớ muốn... Muốn giúp Gemini... Hức... Ở đây không có thuốc ức chế. Tớ... Tớ không muốn Gem làm chuyện thân mật với người khác..."
Em đã nín khóc rồi, nhưng cơn nấc từ trận không ban nãy vẫn chưa lui.
Chỉ cần nghĩ đến chuyện Gemini sẽ thân mật với người khác, ôm người ta như ôm em, hôn má người ta như đã làm với em, thậm chí còn làm chuyện đó với người ta, khoé mắt em đã nhịn không nổi mà nhoè đi đôi chút.
Rõ ràng Fourth không phải người động vào là khóc, nhưng những thứ liên quan đến Gemini dường như làm em trở nên mềm yếu và nhạy cảm, đến nỗi em tự thấy mệt mỏi với chính mình.
Gemini thấy em cúi gằm mặt xuống, né tránh ánh mắt mình, hắn thở dài một hơi, bàn tay dày rộng vuốt ve bầu má mềm mại hồng hào của em.
"Fot, Gem không muốn Fot đồng ý làm mấy chuyện này chỉ vì giúp đỡ. Bảo bối ngoan, ra ng----?"
Giọng nói trầm khàn đột ngột tan biến trong không khí. Gemini ngạc nhiên nhìn gương mặt đỏ ửng của Fourth đang áp sát mình, đôi môi mềm mại dán lên môi hắn, ngây ngô tưởng rằng như vậy là hôn.
Fourth dừng lại trên môi hắn không lâu, lúc rời đi còn mang theo tiếng 'chóc' khe khẽ, nhưng cũng đủ khiến em xấu hổ đến muốn ngất đi.
"Tớ muốn. K-Không phải giúp đỡ, là tớ muốn làm chuyện... chuyện thân mật với Gem..."
Fourth lí nhí nói, chiếc cổ mảnh khảnh đã cúi thấp đến nỗi không còn thấy mặt em đâu.
"Thật à?"
Gemini nhướn mày hỏi lại. Trông biểu tình ngượng ngùng muốn trốn đi của người trong lòng, tâm trí hắn lại nhịn không được lại muốn trêu em.
Người đáng yêu thế này, sao mà hắn nỡ đây.
"Thật."
Giọng điệu em chắc nịch, nhưng đôi bàn tay trắng nõn đã siết lấy vạt áo trước ngực hắn đến nhăn nhúm.
"Chuyện thân mật là chuyện gì?"
Gemini biết còn cố hỏi. Lần này Fourth không trả lời hắn nữa, em chỉ gục đầu vào cổ hắn, quẫn bách đến nỗi chỉ có thể vùi cả người trong lòng hắn, tiếng thở dài cũng theo đó mà khẽ vang lên.
Chuyện thân mật là làm gì, em thực sự không biết.
Từ trước đến nay, Fourth tưởng chừng bản thân đã vô cùng ngu ngốc rồi, nhưng đã từng tuổi này, ngay cả loại chuyện người lớn phải làm mà em cũng không biết, em bỗng cảm thấy mình vô dụng đến tột cùng.
Gemini thương em là hắn chịu thiệt thòi rồi.
Gemini nhìn mặt Fourth đỏ đến sắp nhỏ máu, hứng thú muốn trêu chọc em lại chuyển thành không đành lòng. Cố gắng chịu đựng hạ bộ cương cứng đến phát đau, cánh tay rắn chắc chỉ quen cầm súng, giờ đây lại dịu dàng xoa nhẹ mái tóc mềm mại, rồi lại trượt xuống tấm lưng mảnh dẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜI
FanfictionTác giả: Đèn Thể loại: Fanfic, ABO, có H (?)... Lưu ý: - Đây là một chiếc fic vô tri :))))) - Lỡ lướt ngang qua thì hoan hỉ khi đọc nhé, vì có thể nó sẽ gây khó chịu cho một ai đó khi đọc. - Tự viết cho mình đọc nên bé nó hơi mất não :))))