#18

12.2K 723 172
                                    

"Mai gặp lại ở trường bắn nhé!"

Các binh sĩ nghiêm trang chào lão đại của mình, sau đó xoay người nói với bóng dáng nhỏ hơn đang đứng bên cạnh.

Hơn mười Alpha cường tráng đều không mặc áo, cơ thể vì vận động nhiều mà đổ đầy mồ hôi, nhất thời khắp bãi đất rộng lớn đều lan tràn hương pheromone mạnh mẽ của Alpha.

Fourth vô thức nép sát vào người Gemini, để người kia dễ dàng ôm mình vào lòng.

Lúc nãy tập trung giành bóng nên không chú ý, hiện tại Fourth mới chợt nhận ra, dường như trong không khí có rất nhiều mùi hương hỗn tạp hoà lẫn vào nhau, nhưng chẳng mấy chốc, cơ thể em đã được bao bọc bởi một làn hương dịu nhẹ khác.

Vững chãi và an toàn.

Em lễ phép mỉm cười với các Alpha trước mặt, mắt không dám nhìn thẳng bọn họ mà nghiêng đầu hỏi ý người bên cạnh.

Gemini nghiêng đầu nhìn đôi mắt to tròn của người trong lòng, đáy mắt dịu dàng như mặt nước tĩnh lặng giữa trời thu kia, giờ đây lại ánh lên vài tia cầu xin cùng làm nũng.

Hắn cảm thấy, nếu hiện tại trước mặt em chỉ có mình hắn, chắc chắn chiếc miệng xinh xắn sẽ vang lên giọng nói mềm mại đáng yêu của em, năn nỉ hắn đồng ý đưa em đi.

Gemini nhịn không được bật cười, cánh tay đang gác hờ lấy vòng eo mảnh khảnh cũng dùng sức hơn, như có như không xoa nhẹ vùng xương bên hông em.

Đến cả bàn tay đang níu lấy vạt áo hắn cũng đã siết chặt lại, Gemini nghĩ nếu hắn không gật đầu, có lẽ đôi mắt long lanh kia sẽ phủ đầy hơi nước mất thôi.

"Tối nay ngoan thì Gem đưa Fot đi."

Hắn kề sát vào tai Fourth, giọng nói trầm khàn mang theo ý cười khẽ vang lên, từ cuối cùng vừa dứt, hắn liền cố tình nghiêng đến gần hơn, để môi mình chạm vào vành tai em, đợi đến khi nó đỏ bừng mới hài lòng mà rời đi, trên môi treo nụ cười tươi rói mãi không chịu dừng.

Fourth biết tên ngốc của em lại giở trò trêu chọc, em bặm môi nhìn hắn một cái, cố bày ra vẻ mặt tức giận để người kia nghiêm túc lại. Nhưng nhìn mãi mà hắn vẫn chẳng chịu thu lại nụ cười, em chỉ đành cất giọng gọi:

"Gem... Fot giận rồi đấy."

Gemini nhìn dáng vẻ cố tỏ ra hung dữ của bạn nhỏ trước mặt, nhịn rồi lại nhịn mới miễn cưỡng không cười nữa.

Bảo bối của hắn, em không biết được dáng vẻ hiện tại của mình đáng yêu đến nhường nào.

Đôi mắt long lanh hơi cong lại, đôi môi bặm lại lộ ra vài chiếc răng trắng xinh, hai má hồng hào tự nhiên giờ đây lại càng ửng đỏ, dáng người nhỏ nhắn lọt thỏm trong lòng hắn cứ ngước lên mà nhìn, trông mềm mại đáng yêu vô cùng.

Đừng bảo là doạ người, dáng vẻ của em chỉ khiến hắn muốn trêu em đến khóc lên mà thôi.

Dẫu vậy, Gemini vẫn là nên chừa lại mặt mũi cho bạn nhỏ nhà mình.

Hắn quét mắt nhìn dàn Alpha trước mặt, hiếm có tâm trạng tốt mà gật đầu đồng ý, thậm chí có vài người gan dạ lên tiếng, còn trò chuyện với hắn được vài câu.

(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ