#20

10.8K 657 305
                                    

ĐOÀNG!!!

"Ha! Tao thắng nhé! Đưa tiền được rồi!"

Tiếng hò hét cùng tiếng than vãn đồng loạt vang lên, nhất thời làm cho trường bắn rộng lớn trở nên vô cùng náo nhiệt.

Đám Alpha không vì tình đồng đội mà nhân nhượng chút nào, người thắng trận đều mặt mày hớn hở mà thu tiền cược của những người còn lại.

"Không phục! Đấu lại! Lần này tao thắng chắc!!!"

Từng trận hô hào lại vang lên, ai nấy đều khí thế bừng bừng mà bỏ ra tiền cược. Đến tận khi một Alpha trong đó thấy hai thân ảnh một cao một thấp đi tới, cả đám mới miễn cưỡng yên tĩnh lại.

"Lão đại! Bé Fourth!"

Alpha kia vẫy tay với hai người đang đi tới, theo thói quen định nhào đến bá cổ Fourth, nhưng cánh tay vừa dang ra giữa không trung đã bị một Alpha khác kéo ngược trở về.

"Mày làm gì thế!? Tao trật tay thì mày trả tiền cược đấy!"

"Mày muốn trả tiền cược hay bị hành?"

Alpha vừa nói vừa nhướn mày ra hiệu, ngờ đâu vừa ngẩng đầu lên đã bắt gặp ngay đôi mắt đen láy nhìn chòng chọc về phía này, cả hai liền vô thức rùng mình một chút.

"A ha ha... Lão đại đấu---"

"A! Fourth! Nó bảo Fourth! Bé Fourth muốn lại đây chơi đấu súng với bọn này chút không?"

Lời còn chưa dứt đã bị Alpha ban nãy một lần nữa che miệng lại, nhanh chóng đẩy sự chú ý về phía cậu trai đáng yêu bên cạnh thủ lĩnh của mình.

Điên à, ai lại đi rủ lão đại đấu súng chứ!

Nằm mơ mới có đường thắng!

Sau trận đấu bóng hôm qua, Fourth đã thoải mái hơn khi ở chung với những Alpha vạm vỡ trước mắt. Em cười trừ nhìn vẻ mặt hào hứng của mọi người, sau đó mới chắp tay từ chối:

"Thành thật xin lỗi mọi người, em không biết bắn súng."

Cứ ngỡ rằng họ nghe thế sẽ mất hứng mà chuyển đối tượng, nhưng Fourth không ngờ được đám đông lại chẳng kiêng nể gì mà cười xấu xa:

"Càng tốt haha! Chơi đi! Lão đại chung tiền!"

Một Alpha thua tiền đến nỗi không sợ trời cũng chẳng sợ đất, nghe Fourth nói không biết chơi thì cười càng tươi hơn.

Dẫu sao thì so với số tiền lão đại thắng của bọn họ, chút ít này đã đáng là gì!

Nhưng Alpha đó không ngờ là, đám đồng đội thường ngày mạnh miệng của mình, giờ đây lại chẳng kẻ nào chịu hùa theo cả, chỉ một mực giả ngốc mà cười hề hề ngó nghiêng xung quanh.

Nhìn khoé môi nhếch lên như muốn nói gì đó của Gemini, cả đám đều đã âm thầm cầu nguyện cho người anh em gan dạ của mình, chờ đợi lời phán quyết tới từ ác ma trước mặt.

Ngay lúc Gemini định mở miệng, đột nhiên một giọng nói nhẹ nhàng mang theo phấn khích âm thầm hoà vào không khí, truyền đến bên tai hắn.

"Có thể... Có thể chơi nháp không?"

Fourth không nhìn thẳng đám người, em chỉ cúi đầu lí nhí hỏi, bàn tay vì căng thẳng mà vò lấy góc áo trắng tinh của chính mình, tay còn lại thì vô thức bấu chặt lấy ngón út của người bên cạnh.

(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ