Đến khi được xuất viện thì cũng đã hơn chín giờ tối. Fourth tuy đã trở về trạng thái bình thường, nhưng cơ thể vẫn có chút vô lực, vậy nên em ngồi xe lăn khi di chuyển ra ngoài.
Ban đầu Gemini lái xe đến bệnh viện, nhưng để tiện chăm sóc em, hắn đã gọi tài xế đến đón, xe sẽ gọi người mang về vào sáng hôm sau.
"Thiếu gia, bà chủ bảo tôi đến đón cho an toàn."
Một người đàn ông trung niên, gương mặt góc cạnh, được sóng gió phong trần gọt giũa đến chẳng còn biểu tình. Giọng nói của ông tuy trầm lắng, nhưng mỗi lần nói với Gemini đều sẽ như người ba nói chuyện với con trai của mình.
Gemini thấy ông thì cũng chẳng ngạc nhiên, hắn chắp tay chào ông. Đối với người này, hắn không cần phải câu nệ làm gì.
Fourth ngồi trên xe lăn được Gemini đẩy, em chắp tay chào người đàn ông.
"Chú Kao, cảm ơn chú đã đến đón bọn cháu."
Kao nghe Fourth nói thì cũng nhìn em, sau đó hiếm có mà nhếch môi cười nhẹ:
"Cậu chủ nhỏ mau khoẻ là tốt rồi."
Fourth cười tươi đáp lại ông, sau đó cũng không làm phiền ông thực hiện nhiệm vụ của mình.
Người ngoài nhìn vào chỉ nghĩ ông là tài xế lâu năm trong gia tộc, nhưng chỉ cần là người có khái niệm về hắc đạo, chắc chắn sẽ biết đến ông.
Những năm tháng biến động vì ông nội Gemini mất sớm, khiến vị trí của ba hắn bị đe doạ. Chính Kao là một trong hai cánh tay đắc lực của ông, giúp ông ngồi vững chiếc ghế gia chủ tộc Titicharoenrak.
Hiện tại, dù đã qua bao nhiêu năm, người này vẫn là một tay thiện xạ mà ít ai bì được. Gemini học bắn súng và kỹ năng cận chiến từ ông.
Mặc dù gia tộc Titicharoenrak có chân ở cả hai giới hắc bạch, nhưng nguồn gốc vẫn là từ hắc đạo đi lên, sau này mới bành trướng sang bên còn lại.
Phải nói rằng, từ thuở lọt lòng, xung quanh Gemin đều là các chú, các bác nằm trong đội ngũ tinh nhuệ dưới trướng ba hắn.
Họ dạy Gemini rất nhiều thứ, giúp hắn không chết dưới tay kẻ thù. Mà để được như thế, không cần nói cũng biết từ nhỏ Gemini đã sống trong môi trường khắc nghiệt như nào. Cho dù không chịu được cũng phải cắn răng mà chịu, ép bản thân trở nên cường hãn.
Ba mẹ yêu Gemini, và cách mà họ yêu hắn không phải là đối xử dịu dàng, mà là giúp hắn sinh tồn trong cái giới thượng lưu đầy rắn rết này.
Nhưng điều mà ba mẹ Gemini không ngờ là, tồn tại trong môi trường khắc nghiệt quá lâu, hắn chẳng những tài giỏi, mạnh mẽ, mà còn có xu hướng bạo lực mất kiểm soát.
Sau khi trải qua đợt huấn luyện cuối cùng ở trại huấn luyện tư nhân của gia tộc, tính cách của hắn cũng trở nên tàn bạo rõ ràng.
Gemini biết rõ ba mẹ hắn lo lắng cho tính cách của mình, nhưng hắn lại chẳng mảy may để ý, bởi hắn đã đoán trước được sẽ có ngày mình trở nên tàn độc hơn bất cứ ai.
Hắn hiểu tình yêu của ba mẹ dành cho mình, hắn cũng không trách ông bà vì đã chọn phương thức dạy dỗ tàn khốc như vậy với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜI
FanfictionTác giả: Đèn Thể loại: Fanfic, ABO, có H (?)... Lưu ý: - Đây là một chiếc fic vô tri :))))) - Lỡ lướt ngang qua thì hoan hỉ khi đọc nhé, vì có thể nó sẽ gây khó chịu cho một ai đó khi đọc. - Tự viết cho mình đọc nên bé nó hơi mất não :))))