"Gem..."
Fourth nhìn khung cảnh vụt nhanh qua cửa kính, em nhẹ giọng gọi tên người đang lái xe bên cạnh.
Gemini nghe em gọi thì thả chậm tốc độ lại, sau đó liền dịu giọng trả lời em:
"Sao thế? Fot đói không?"
Fourth lắc đầu, không muốn hắn tốn công đi mua đồ ăn cho mình. Em chần chừ một chút, cuối cùng cũng quyết định hỏi:
"Sao đột nhiên lại nhập nhiều vũ khí vậy? Xảy ra chuyện gì à?"
Ngắm nhìn sườn mặt góc cạnh rõ ràng của Gemini, Fourth chợt nhận ra, chẳng biết từ khi nào, người thương ngốc nghếch của em đã trưởng thành mất rồi.
Chẳng trách sao có nhiều người thích hắn đến vậy.
Gemini nhìn sang Fourth, thấy em vẫn đang chăm chú ngắm nghía mình thì liền nhoẻn miệng cười:
"Phía xã đoàn có một số chuyện cần giải quyết. Fot còn nhớ lúc trước Gem nói về đám cấp dưới làm phản không? Nghe bảo lại không an phận mà tìm cách cài người vào nội bộ gia tộc, muốn moi tin, cướp vụ làm ăn mà ba sắp giao dịch. Chỉ cần tìm ra được nội gián và chứng cứ phản bội là được."
Gemini vẫn nở nụ cười thản nhiên như thường ngày, giọng nói nhẹ nhàng mang theo ý cười, tựa như việc hắn vừa nói chỉ đơn giản như ăn ngày ba bữa.
Nhưng Fourth lại không thấy thế.
Em không rõ về mấy chuyện tranh đấu trong thế giới ngầm, cũng chẳng biết chuyện có dễ giải quyết như lời hắn nói hay không. Nhưng chính vì không hiểu, em lại càng thấy lo lắng không yên.
Dẫu vậy, em lại chẳng thể ngăn cản bước chân hắn.
Người như Gemini, chắc chắn sẽ chẳng để kẻ phản bội nhởn nhơ.
Fourth ở bên Gemini gần như cả quãng đời này, em hiểu hắn hơn bất kì ai.
Cũng chính vì quá hiểu, Fourth đôi khi lại đánh lừa mình rằng người kia sẽ biết chừng mực, có thể cân nhắc an toàn của bản thân.
Hắn vẫn là thiếu niên đáng yêu trong mắt em, có lúc lại ngốc nghếch và hồn nhiên như một đứa trẻ. Chỉ có nghĩ như thế, em mới giằng xuống nỗi lo thỉnh thoảng cứ vô cớ mà cuộn trào.
Mặc dù vậy, sâu thẳm trong tiềm thức, em biết rõ Gemini hồn nhiên kia không phải là tất cả con người hắn.
Hắn giấu đi phần linh hồn mà bản thân cho là xấu xí nhất, chẳng muốn cho em chạm vào.
Tựa như vừa rồi.
Em thực sự chưa từng thấy Gemini trông đáng sợ đến thế.
Ở bên em, hắn dù có cố chấp, có không hài lòng đến đâu, cuối cùng cũng chỉ giận dỗi như một đứa trẻ đòi kẹo, chỉ cần dịu giọng an ủi thì đứa trẻ đó sẽ cười trở lại.
Nhưng khí tức chết chóc vừa rồi nói cho Fourth biết, em đã chẳng thể tự lừa dối mình được nữa.
"Có nguy hiểm lắm không?"
Fourth vô thức bấu chặt lấy lòng bàn tay mình, giọng nói khẽ khàng tựa như sợ hãi điều gì đó.
Người em thương sẽ có lúc đối mặt với nguy hiểm, em không thể trốn tránh thực tại, mà cần phải hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜI
FanfictionTác giả: Đèn Thể loại: Fanfic, ABO, có H (?)... Lưu ý: - Đây là một chiếc fic vô tri :))))) - Lỡ lướt ngang qua thì hoan hỉ khi đọc nhé, vì có thể nó sẽ gây khó chịu cho một ai đó khi đọc. - Tự viết cho mình đọc nên bé nó hơi mất não :))))