#10

11.6K 783 253
                                    

"Dạ mẹ, bọn con vừa học ra, anh đang đưa con đi mua ít đồ."

Fourth nhìn người vẫn còn khệ nệ mấy món đồ em mua ban nãy, khoé miệng bất giác đã mỉm cười.

[Con muốn mua gì cứ nói anh, thà mua dư chứ đừng để thiếu. Tối hai đứa có về ăn cơm không?]

Giọng nói mang theo ý cười vang lên trong điện thoại, có vẻ như bà đang rất vui vì chuyện gì đó.

Fourth nghe bà hỏi thế thì hơi chần chừ, không biết có nên nói cho bà chuyện tối nay hay không. Em sợ bà mà biết rồi thì sẽ không để hắn đưa em đến bar nữa.

Nhưng không nói thì Gemini chắc chắn sẽ bị mắng nếu ba mẹ hắn phát hiện.

Ngay khi em định thành thật nói cho mẹ Gemini biết, thì điện thoại đã bị người bên cạnh lấy đi.

"Tối con và em về muộn, con đưa em đi gặp bạn."

[Về sớm nhé. Nhớ mang áo khoác cho em.]

"Vâng."

Gemini tắt máy, sau đó mới nhìn sang người đang hướng mắt về phía mình từ nãy đến giờ.

Fourth thấp hơn Gemini, nên mỗi lần em muốn nhìn hắn thì đều phải ngẩng cao đầu lên, đôi mắt long lanh cũng vì thế mà càng thêm to tròn.

"Không nói cho mẹ biết, Gem bị la tớ không nói giúp đâu nhé."

Fourth cầm lấy một chiếc đồng hồ ướm lên tay Gemini, muốn xem hắn có hợp với nó hay không.

Thực sự khi yêu ai đó, chúng ta chỉ muốn dâng hết những thứ tốt nhất trên đời cho người mà ta yêu.

Em biết Gemini chẳng thiếu thứ gì, nhưng sự quan tâm của em đối với hắn như một loại bản năng, chỉ vô thức mà làm, chẳng có tính toán sâu xa.

"Ai nằng nặc đòi đi?"

Gemini để yên cho Fourth kéo lấy tay mình, dù biết là em sẽ chọn rất lâu.

"Gem bảo muốn đi gặp bạn bàn chuyện còn gì. Đừng đổ thừa tớ, mẹ mắng tớ không chịu trách nhiệm đâu."

Fourth hài lòng nhìn chiếc đồng hồ với thiết kế tối giản mình vừa chọn được, em ngắm nghía nó một lúc rồi mang đi tính tiền.

Gemini thấy Fourth cười mãi không thôi mà nhìn chiếc đồng hồ, hắn biết lần này mình không thể giành trả tiền với em được rồi.

Nhưng bọn họ không ngờ là, quầy tính tiền còn chưa tới, bước chân cả hai đã bị người chặn lại.

Một nam một nữ trạc tuổi hắn và em, khắp người mang vô số trang sức, đến nỗi cổ bọn họ đã hằn đỏ vì sợi dây bằng vàng trên cổ quá nặng.

Phô trương vô cùng.

Người nam kia đứng chắn một chân trước mặt Fourth, rất may là Gemini nhanh tay kéo em lại, nếu không Fourth đã vấp phải giày người kia mà ngã mất rồi.

Fourth vốn đang nhìn chiếc đồng hồ đến không rời mắt, đột nhiên bị hắn kéo về phía sau rồi ôm mình vào lòng, em có chút hoang mang chẳng biết đã xảy ra chuyện gì.

Em muốn nhìn xem có trước mặt mình là ai, nhưng cả người đã bị hắn ôm chặt, mặt cũng vùi vào lòng Gemini, em chỉ có thể ngẩng đầu lên nhìn hắn.

(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ