#4

12.8K 840 198
                                    

"Fot, lấy cái này đi, đẹp nè."

Gemini đưa đến một chiếc kính mắt cho Fourth, để em mang lên rồi cho hắn ngắm.

Fourth phì cười khi trông thấy vẻ mặt nghiêm túc của Gemini. Em cũng lấy một cái kính đen mang lên cho Gemini, rồi hai người lại như trẻ con mà đứng tạo dáng trước gương.

Gemini lấy điện thoại ra, đợi khi hai người tạo dáng giống nhau liền chụp lại.

Hắn hài lòng ngắm nghía bức ảnh vô cùng trẻ con của mình và em, sau đó vui vẻ đổi thành hình nền điện thoại.

Gemini đến quầy thanh toán xong, cả hai lại đi một vòng trung tâm thương mại.

Đi chẳng được bao lâu, vạt áo Gemini đã bị người kia kéo.

"Mua hai cái này đi."

Fourth khều nhẹ tay Gemini, ngón tay thon dài chỉ sang hai chiếc nón hình thú đang treo ở một cửa hàng nhỏ gần đó.

Gemini nhướn mày, cố gắng nhịn cười nhìn Fourth, môi mím lại để miệng không thốt ra mấy lời bảo em trẻ con.

"Fot thích mấy cái lạ ha."

Fourth vẫn đang chăm chú nhìn mấy món đồ kia, ngay khi nghe giọng điệu kì lạ của hắn thì em liền ngước lên.

"Gem! Sao lại cười?"

Em mím môi, quyết định không nhìn hắn nữa mà đi thẳng vào cửa hàng.

Lại cười em nữa rồi.

"Ôi Fot! Gem không có cười đâu mà! Fot!"

Gemini biết mình làm Fourth dỗi, cả người liền nhanh chóng chạy theo để năn nỉ.

Đây là thói quen của hắn và cũng là chuyện thường xảy ra giữa hai người.

Chỉ khi như thế hắn mới cảm nhận được bản thân chiếm một vị trí quan trọng trong lòng em.

Fourth là người cẩn trọng lại sợ làm phiền người khác. Bình thường em dù có buồn phiền chuyện gì đều sẽ giấu trong lòng, không để người khác biết.

Chỉ khi thực sự cảm thấy an toàn, Fourth mới chịu thể hiện mọi mặt của bản thân, bao gồm tính tình trẻ con hay dỗi như hiện tại.

Hắn vui vì mình là người được dỗ em chứ không phải ai khác.

Tuy Fourth không đáp lời nhưng bước chân của em đã chậm đi trông thấy. Gemini biết Fourth không còn dỗi nữa thì đi nhanh tới, kéo tay em cùng vào cửa hàng.

Mục tiêu của hai người đã được nhắm tới từ trước. Gemini mặc cho Fourth lấy mình ra làm phép thử, mang hết chiếc này đến chiếc kia lên cho hắn.

Qua một lúc thật lâu, cuối cùng em cũng chọn được hai chiếc nón với kích cỡ phù hợp.

"Gem tính tiền xong thì mình kiếm nơi nào đó ăn chiều nhé."

Gemini xoa đầu Fourth, dùng đôi mắt tròn xoe, đen láy của mình mà nhìn Fourth. Em luôn vô thức bị hút bởi khoảng ánh mắt này, khiến em chỉ có thể gật đầu trước mọi lời hắn nói.

Đến tận vài giây sau, Fourth mới sực tỉnh. Em vội vàng ngăn hắn lấy thẻ tính tiền:

"Tớ mua nên để tớ trả."

(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ