"Gem..."
Nan lên tiếng, trên tay đã cầm sẵn một ly Whisky đưa đến trước mặt Gemini, nhưng cô chưa kịp nói gì thì đã bắt gặp ánh mắt thản nhiên nhưng lại lạnh băng của người kia.
"À Gemini... Cậu thích uống Whisky nhỉ? Nan gọi trước cho cậu này."
Cô cười ngọt ngào, tựa như chẳng có chuyện gì xảy ra.
Chỉ có Sanin ngồi bên cạnh nhìn thấy, đôi bàn tay ngọc ngà của em gái đã siết chặt đến mức nào.
Không phải gã chẳng muốn giúp em gái mình, nhưng Nan cũng nên biết lượng sức. Vài năm nữa thì tập đoàn của gia tộc sẽ do gã điều hành, gã không muốn đắc tội với tên ác quỷ đội lớp người này đâu.
Dẫu vậy, nếu Nan bước chân vào được cửa nhà Titicharoenrak, có lẽ con đường sau này của gã cũng dễ thở hơn.
Cân nhắc lợi hại, Sanin quyết định giúp Nan một số thứ trong tầm tay, nếu thực sự cô làm quá tay, gã chỉ cần giao người ra chịu trận là được.
Dù có thân thiết đến cỡ nào, cuối cùng cô cũng chỉ là con của vợ bé mà thôi.
Không quan trọng.
Gemini nhìn ly rượu sóng sánh dưới ánh đèn mờ, hắn mỉm cười đưa tay đẩy ly về chỗ cũ.
"Hôm nay không uống rượu, tôi lái xe đến."
Hắn còn phải đưa Fourth về, say rồi lại mệt em.
Nói rồi cũng chẳng cho Nan cơ hội đùn đẩy, Gemini đã gọi phục vụ đến:
"Một ly sữa ấm, một đĩa trái cây, cảm ơn."
Giọng nói trầm thấp cứ thế mà vang lên giữa đám người. Hắn lấy trong túi áo ra một viên kẹo đưa cho Fourth, bình tĩnh đến nỗi dường như chẳng nhận ra bầu không khí kì lạ sau khi bản thân dứt lời.
Cả phòng hơn mười người đều không hẹn mà cùng yên lặng trong chốc lát, ai nấy đều nhìn nhau, nhưng lại chẳng hé răng nửa lời.
Chỉ có người phục vụ chuyên nghiệp mỉm cười gật đầu, chậm rãi bước khỏi phòng VIP, sau đó mới chạy thật nhanh xuống phòng pha chế để tìm cách.
Trái cây thì họ có, nhưng sữa ấm thì không.
Fourth nhìn Gemini, rồi lại lấy viên kẹo hắn đã bóc vỏ sẵn mà ăn.
Em vừa nghe liền biết hắn gọi mấy món đó cho ai.
Em không uống được rượu, lại không tiện từ chối nếu có người mời, hắn gọi trước như thế sẽ ngăn được rất nhiều thứ ngoài ý muốn.
"Rồi rồi. Không uống cũng được. Chúng ta nói chuyện chính đi."
Sanin là người phá vỡ bầu không khí. Gã đưa một tập hồ sơ đến trước mặt Gemini, miệng thì cười xuề xoà.
"Ranh giới phía Đông Nam có phản hồi rồi, họ đồng ý đợt trao đổi này."
Tiếng nhạc lớn đến đinh tai nhức óc đã nhỏ xuống từ bao giờ, giọng nói đầy thoả mãn kia cũng lọt vào tai từng người tại đây.
Fourth nhìn Gemini lật xem từng trang thông tin. Hắn không bày ra vẻ mặt gì, chỉ nhìn sơ qua như chuyện này chẳng có gì quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜI
Fiksi PenggemarTác giả: Đèn Thể loại: Fanfic, ABO, có H (?)... Lưu ý: - Đây là một chiếc fic vô tri :))))) - Lỡ lướt ngang qua thì hoan hỉ khi đọc nhé, vì có thể nó sẽ gây khó chịu cho một ai đó khi đọc. - Tự viết cho mình đọc nên bé nó hơi mất não :))))