#1

16.4K 942 47
                                    

"Ăn xong rồi thì đợi xe nhà Titicharoenrak qua đón con nhé."

Ông chủ nhà Jirochtikul đứng dậy khỏi bàn ăn, chuẩn bị bắt đầu một ngày làm việc bận rộn của mình. Quản gia đã chờ sẵn phía sau, ngay khi ông cất bước đã đi theo ra ngoài.

Fourth nhìn theo bóng lưng vững chãi của ba mình, em chỉ biết nhỏ giọng:

"Vâng."

Em còn nhiều điều muốn nói, nhưng lại chẳng thể mở lời. Em biết rõ, mình không nên lãng phí thời gian quý báu của ba bằng những chuyện cỏn con của mình.

Ba sẽ không quan tâm đâu. 

Và cũng chẳng đổi ý. 

Fourth chọc nhẹ đĩa đồ ăn, suy nghĩ đã bị mớ hỗn độn dạo gần đây kéo đi mất. Em cũng chẳng nghe được tiếng mẹ gọi mình ở đối diện.

"Fot! Làm sao thế con?"

Đến khi Fourth giật mình vì giọng nói của mẹ bên tai, thì mẹ đã đứng ngay bên cạnh em mất rồi. 

Cảm nhận được hơi ấm nơi bàn tay mẹ đang xoa đầu mình, Fourth cũng thuận thế dựa vào lòng bà. 

"Mẹ, con và Gem lấy nhau vì để củng cố mối quan hệ hai nhà à mẹ?"

Fourth nhỏ giọng hỏi ra điều mình thắc mắc trong lòng vài hôm nay. 

Gia đình Fourth hoạt động chính trị nhiều năm, cũng gần như là gia tộc đứng đầu trong cái giới hỗn loạn này.

Vốn dĩ phe cánh các bên vô cùng phức tạp, một đứa nhỏ như em chẳng thể hiểu được.

Chỉ là dạo trước, Fourth vô tình biết được người dưới trướng ba em đã phản bội, đang tiến hành lôi kéo cấp dưới của ông. Điều này khiến ông tổn thất và mất đi rất nhiều cánh tay đắc lực.

Em còn nghe được, để củng cố lại địa vị cùng quyền lực trong tay mình, ba cần có sự giúp đỡ của Titicharoenrak, gia tộc của Gemini. 

Đại gia tộc Titicharoenrak khác biệt hoàn toàn với các gia tộc khác tại xứ này. Họ là dòng tộc lâu đời và giàu có nhất nơi đây.

Cơ ngơi mà tổ tiên nhà đó gây dựng đã sớm như một loại cổ thụ quý hiếm, gốc rễ đã cắm sâu vào trong lòng giới thượng lưu, có dùng cách nào cũng chẳng lật đổ nổi. 

Quan trọng là, đại gia tộc này rải rác thế lực khắp nơi, kể cả ngoài sáng hay trong tối. 

Chỉ cần họ muốn, mọi thứ đều trở nên dễ dàng.

Dẫu vậy, truyền thống từ đời cha ông đã nói rõ rằng, không được sử dụng quyền lực để sinh sự, không được tranh giành với đời, chỉ khi người khác động đến thì họ mới được phép đáp trả. Đó cũng là lí do nhà Titicharoenrak không nhúng tay vào những chuyện đấu đá trong giới thượng lưu. 

Sở dĩ gia đình Fourth quen biết được gia tộc danh giá này, đó là do mẹ của em trong một lần đi khám thai đã gặp được mẹ Gemini. Có lẽ vì đều là lần đầu tiên làm mẹ, hai người vừa gặp như đã quen, mối quan hệ cũng dần trở nên sâu sắc.

Mẹ Fourth từng kể rằng, ông nội của em khi còn sống có bảo, em đã mang may mắn đến cho gia tộc. 

Cũng kể từ đó, giữa em và Gemini dường như có sợi dây vô hình, buộc hai người vào chung một chỗ, làm gì cũng có nhau. 

(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ