#11

10.3K 718 88
                                    

Đợi Fourth khóc xong thì cũng đã hơn bảy giờ tối, Gemini nhìn sắc trời tối đen bên ngoài, đoán chắc rằng lát nữa sẽ mưa.

"Fot còn muốn đến bar không?"

Khóc đến khoé mắt đỏ bừng như thỏ con thế này, Gemini chẳng biết Fourth có còn tâm trạng để đến bar hay không nữa.

Fourth ngẩng gương mặt đỏ ửng vì khóc của mình lên nhìn hắn, chần chừ một lát mới gật đầu.

"Đi. Mua nhiều đồ như thế, không đi uổng lắm."

Giọng nói vẫn còn run rẩy nhưng cũng chẳng thể ngăn lại sự tò mò của em.

"Gem hỏi này, sao đến bar mà còn mua quà, có phải đi dự tiệc đâu?"

Fourth hiện tại vẫn còn ngồi trên đùi Gemini. Hắn sợ em ngã nên tay luôn đặt ngang eo em, đôi khi sẽ dùng lực siết nhẹ một chút để em nhích sát về phía mình.

Em vẫn chăm chú suy nghĩ câu trả lời cho hắn, cũng chẳng để ý em và hắn đang thân mật đến cỡ nào.

"Nhưng cũng là gặp bạn Gem mà. Tớ mua ít đồ thôi, không cần để ý làm gì."

Fourth hít nhẹ mũi, đưa đôi mắt vẫn còn ngấn nước lưng tròng nhìn Gemini.

Em dĩ nhiên không biết bộ dạng hiện tại của mình trông như thế nào, nhưng dáng vẻ ngốc nghếch này lại được Gemini thu hết vào mắt.

Chẳng biết do đâu xui khiến, Gemini vô thức nghiêng người về trước, kề sát gương mặt vẫn còn đỏ bừng vì khóc kia.

Đến tận khi môi hắn sắp chạm vào cánh môi hồng nhuận phía trước, thì đột nhiên bị một đôi tay chặn lại.

Fourth đưa tay che lấy nửa gương mặt đang áp đến ngày càng gần kia, em không tin được mà nhìn đôi ngươi đen láy trầm lặng của hắn.

"Gem... Làm gì vậy?"

Giọng em hơi run rẩy, chẳng biết là đang sợ hãi hay mang hàm ý khác mà hắn không nhận ra.

Gemini bất động vài giây, sau đó mới chậm rãi lui về chỗ cũ. Hắn kéo em sát về phía mình, nhẹ nhàng ôm em vào lòng, để em tựa lên bờ vai rắn chắc.

"Không có gì đâu."

Fourth biết vừa rồi Gemini muốn làm gì, nhưng em lại chẳng hiểu sao hắn đột nhiên lại hành động như thế.

Dù trong lòng lại không khống chế được mà dâng lên hàng ngàn câu hỏi, nhưng em vẫn ngoan ngoãn để Gemini ôm mình trong vòng tay rắn chắc.

Em chẳng hay biết rằng, ngay từ lúc biết em là Omega, trong lòng Gemini có bao nhiêu mừng rỡ.

Hắn có thể cưới em sớm hơn dự định.

Ngay từ năm Fourth mười sáu tuổi, khi mà em mãi chẳng chịu phân hoá, Gemini đã tính tới con đường mình phải đi để có thể danh chính ngôn thuận ở bên em.

Hắn chấp nhận đến trại huấn luyện dù biết nó tàn khốc cỡ nào, đồng ý thực hiện nhiệm vụ cấp cao dẫu cho nó nguy hiểm đến đâu, hắn bất chấp gây thù chuốc oán với vô số bang phái để chúng phải sợ mình.

Hắn nguyện ý đạp lên tất cả chỉ để nắm lấy quyền lực trong tay.

Mục đích chỉ có một.

(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ