"Bọn mày nghĩ sao? Tao nghe bảo là nó sắp lấy Gemini rồi đấy."
Tiếng bàn tán ở một góc khuất bên trong giảng đường khiến nhiều người chú ý.
"Nghe rồi. Tao thấy xứng đôi mà? Đã đoán trước được."
Bốn, năm thanh niên cứ thế mà công khai thảo luận chuyện của người khác. Ai nấy trên người toàn là hàng hiệu, xa hoa đến loá mắt.
Chẳng qua đây là trường học dành riêng cho tầng lớp thượng lưu nên không mấy ai quan tâm.
Thế hệ ngậm thìa vàng bọn họ không phải đều là bạn bè. Họ còn phân ra rất nhiều tầng lớp.
Chẳng hạn như vài người trong nhóm đang bàn tán kia, gia tộc họ chỉ vừa phất lên không lâu, con cháu thường ỷ thế mà kiêu căng hơn người. Lớp người này thường rất hợp tính nhau, khoe mẽ, tự mãn, ỷ thế hiếp người.
Chỉ là trong ngôi trường này, họ chẳng là ai cả.
Gemini và Fourth lại là những người đứng trên đỉnh kim tự tháp, gia tộc quyền quý bậc nhất, ai nhìn đến cũng phải ngưỡng mộ.
Sở dĩ đám người kia có gan thảo luận về Fourth như thế, đó là do em không quan tâm đến mấy thứ như này.
Bạn bè em bảo rằng, em quá hiền nên bị người khác được nước lấn tới. Rõ ràng gia đình em quyền lực lớn như thế, tại sao lại nuôi ra một đứa nhỏ không màng sự đời như em.
"Xứng cái quái gì! Nó còn chưa phân hoá. Beta không, Omega cũng không. Dở dở ương ương."
Một thanh niên nhuộm cả đầu tóc bạc, cả người đều là trang sức đắt tiền, tựa như sợ người khác không biết gã là đại thiếu gia.
"Này! Mày nặng lời rồi đấy!"
Vài người nhíu mày khi nghe gã nói mấy lời không tốt đẹp. Nhưng thay vì ngậm miệng, gã lại chẳng kiêng kỵ gì mà nói tiếp.
"Sao chứ. Tao nói đúng mà, còn chen chân vào giữa Nan với Gemini nữa. Chuyện này ai cũng biết còn gì. Tao còn nghe được tin, để trở thành Omega, nó còn uống thuốc phụ trợ nữa đấy."
Gã khinh bỉ từ trong từng câu nói, chẳng che giấu ác ý của mình với Fourth.
Vừa nhập học chưa đến ba tháng, nhưng ai trong lớp này cũng biết gã bị em từ chối khi xin thông tin liên lạc của Gemini, thẹn quá hoá giận nên suốt ngày tìm chuyện chọc ngoáy em.
Giảng đường đang ồn ào, chỉ vì câu cuối cùng gã nói mà trở nên yên ắng lạ thường.
Đúng lúc này, Fourth cũng vừa hay bước vào lớp.
Như ngại chuyện chưa đủ đặc sắc, gã vừa thấy bóng dáng Fourth thì giọng điệu càng cao hơn một chút, muốn em nghe rõ từng lời gã nói.
"Danh giá cỡ nào mà không sinh ra được Omega thì chỉ có bỏ đi mà thôi."
nói của gã thành công thu về được ánh nhìn của Fourth. Em đưa đôi mắt tĩnh lặng của mình nhìn về đám người, chẳng mở miệng nói gì, chỉ khẽ nhếch môi lên, cười nhạt một tiếng.
Gã không chọc tức được em, nhưng lời nói chẳng suy nghĩ kia đã đâm trúng chỗ đau của rất nhiều người ngồi trên giảng đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜI
FanfictionTác giả: Đèn Thể loại: Fanfic, ABO, có H (?)... Lưu ý: - Đây là một chiếc fic vô tri :))))) - Lỡ lướt ngang qua thì hoan hỉ khi đọc nhé, vì có thể nó sẽ gây khó chịu cho một ai đó khi đọc. - Tự viết cho mình đọc nên bé nó hơi mất não :))))