#24

9.6K 637 113
                                    

Fourth vừa cầm một xiên thịt nướng vừa vui vẻ đi dạo quanh bờ biển. Làn gió ngoài khơi thổi vào đất liền mang theo vị mặn, mang theo chút ít ẩm ướt và lạnh lẽo.

"Đi chậm thôi nào."

Gemini chậm rãi bước phía sau, chăm chú ngắm nhìn bóng dáng của người mình yêu.

Em xinh đẹp như một đóa hoa, không phải loài hoa rực rỡ nhất, nhưng chắc chắn là loài hoa hắn giữ mãi trong tim.

Đời này của hắn dành trọn cho em.

"Gem! Tới đây đi! Nước mát lắm đó!"

Tiếng nói trong trẻo mang theo vui vẻ truyền đến, âm thanh ngân vang như tiếng lục lạc reo, khiến người khác muốn nghe mãi nghe mãi.

Hắn dường như bị người kia thu hút, vô thức bước nhanh về phía Fourth, làn cát mịn dưới chân cũng nảy nhẹ lên theo từng bước chân của hắn.

Khi thấy Gemini sắp đến sát chỗ mình, Fourth nhanh tay kéo lấy vạt áo hắn, để hắn ngồi xuống bên cạnh.

"Sờ thử đi, cát mịn quá này."

Em nắm tay hắn kéo xuống làn nước biển trong vắt, để hắn cảm nhận từng đợt sóng vỗ nhẹ vào lòng bàn tay, bên dưới là vô số hạt cát bé tí chảy theo dòng nước, dường như đang muốn đùa với hai người họ.

Đã là ngày thứ bảy hai người họ ở trên hòn đảo xa lạ này rồi, cuộc sống trôi qua bình yên đến nỗi, Fourth có chút không muốn rời khỏi nơi đây.

Gemini vẫn luôn nhìn bàn tay nhỏ hơn đang nắm lấy tay mình, mười ngón đan xen nhau, lòng bàn tay hắn áp sát vào mu bàn tay em, chặt chẽ không rời.

Làn gió thổi nhẹ qua bờ biển, càng làm cho bầu không khí thêm thanh mát, lòng người cũng thoải mái và bình yên.

"Ừm, mịn thật."

Fourth vô tình bắt gặp Gemini đang nhẹ mỉm cười, từng vệt dịu dàng lan tràn trong đáy mắt, tất cả sự chú ý đều dồn vào nơi hai bàn tay đang nắm lấy nhau.

Nụ cười của hắn luôn là thứ khiến lòng em xao động.

Người như thế, thực sự có thể yêu em mà, đúng không?

Dịu dàng của hắn, yêu chiều của hắn, mọi thứ mà hắn dành cho em, đều đến từ tình yêu sao?

"Gem này, Gem có từng nói dối tớ không?"

Bờ biển trải dài cát trắng không một bóng người, ánh hoàng hôn phủ kín mặt biển sóng sánh, khiến trời đất như hòa làm một, đẹp đẽ đến nao lòng.

Bình yên thật.

Gemini nhìn người bên cạnh hiếm khi chủ động dựa sát vào mình, cánh tay hắn cũng thuận theo mà vòng ra phía sau, gác hờ lên vùng eo mảnh khảnh.

"Có."

Giọng nói trầm khàn vang lên giữa không gian rộng lớn, rồi lại như bị mặt biển bao la nuốt chửng, tan biến chẳng còn sót lại chút gì.

Gemini nói dối Fourth rất nhiều, nhiều đến nỗi, đôi khi hắn sẽ cảm thấy bất an khi đôi diện với đôi mắt long lanh tựa ánh sao trời của em.

(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ