#28

9.7K 661 125
                                    

"Ngủ thêm tí nữa đi, tàu mới cập bến thôi."

Gemini ôm sát Fourth vào ngực, tay còn lại kéo chiếc áo khoác to của mình che kín lấy cơ thể gầy gò.

Trước khi lên tàu trở về đất liền, Gemini đã cố ý ủ pheromone của bản thân vào chiếc áo này để Fourth mặc. Nhìn cục bông cuộn tròn trong "chiếc ổ" di động ngủ đến đỏ cả hai má, hắn nhịn không được liền hôn nhẹ lên cánh môi đang hé ra để thở của em.

Fourth mơ màng dụi mắt, bên tai nghe được lời thì thầm của Gemini, chóp mũi ngửi thấy mùi trầm hương quen thuộc, cơ thể cảm nhận vòng tay ấm áp bao bọc lấy mình, cuối cùng em cũng yên tâm mà trở về với cơn mộng mị.

"Ưm."

Gemini nghe Fourth đáp khẽ một tiếng, sau đó tiếp tục vùi mặt vào hõm cổ hắn. Hô hấp nóng hổi của em phả lên bờ vai săn chắc, khiến hắn vừa thương vừa xót.

Không ngờ Omega sau khi bị đánh dấu lại trở nên mệt mỏi đến thế này.

Fourth đã ở trong trạng thái nóng ran được vài ngày, pheromone lúc trước đều ngửi không thấy, hiện tại cách em hai mét đã cảm nhận được hương vani thơm ngọt nồng đượm trong không khí.

Điều Gemini lo lắng nhất chính là, trạng thái tinh thần của em cũng trở nên ngày càng thất thường.

Chẳng hạn, mỗi khi em đang dựa vào ngực Gemini mà thiếp đi, hắn chỉ cần cử động một chút thôi, em chắc chắn sẽ giật mình mở choàng mắt, giọng nói chẳng che giấu được sợ hãi cùng bất an, hỏi rằng hắn định đi đâu, bảo hắn đừng bỏ em lại, thậm chí bên dưới đáy mắt đẹp đẽ còn mang theo hốt hoảng và tủi thân.

Em ngủ rất nhiều, nhưng lại chẳng khoẻ hơn được bao nhiêu.

Lão Lim đã nói trước cho hắn biết, Omega sau khi bị đánh dấu vĩnh viễn đều vô cùng cần tin tức tố của Alpha an ủi, cả người cũng trở nên yếu ớt vô lực, tinh thần luôn trong trạng thái bất an, sợ Alpha sẽ rời bỏ mình mà đi.

Hắn nghe hiểu, cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lí, nhưng đến tận khi nhìn thấy em thực sự trở thành như thế, hắn mới biết mấy lời trấn an mà bản thân tự nghĩ trước đó, hiện tại đều đã trở nên vô dụng.

Hắn xót em vô cùng.

Nhìn em đến ngủ cũng không an ổn, đáy lòng vốn lạnh lẽo chẳng mang tình người, giờ đây lại như bị ai giày xéo thành ngàn vạn mảnh.

Vòng tay siết chặt lấy cơ thể ấm áp trong ngực, Gemini cúi đầu hôn lên vầng trán tinh tế của người đang ngủ say, lại yêu chiều vỗ về chiếc lưng mảnh dẻ, mong cho em được ngủ yên hơn.

May mắn làm sao, tình trạng này sẽ sớm qua thôi, rồi em sẽ về lại như em khi trước.

Đợi đến khi đoàn người đã xuống hết, Gemini mới cẩn thận bế Fourth cùng bước xuống tàu.

Trong tầm mắt là chốn phồn hoa hiện đại và đông đúc, khác xa một trời một vực với hòn đảo mà hai người đã ở trước đó, nhưng cũng chẳng phải nơi quen thuộc gì cho cam.

Chẳng sao cả, sản nghiệp của Titicharoenrak trải dài khắp cả nước.

Gemini bắt taxi đi đến khách sạn lớn nhất thành phố, quyết định tìm chỗ để Fourth trước rồi mới nghĩ cách liên hệ với người của gia tộc sau.

(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ