#9

11.7K 715 110
                                    

"Gem, hôm nay không được trốn học đâu nhé."

Fourth nói với Gemini trước khi vào lớp. Giờ em chỉ cần hắn hứa thôi, vì khi hứa chuyện gì với em thì hắn đều làm.

Gemini thở dài, dù có chút muốn thương lượng nhưng cuối cùng vẫn gật đầu.

"Được rồi, không trốn thì không trốn."

"Được rồi, trưa nay đợi tớ ở nhà ăn nhé, không cần sang lớp đón tớ đâu."

Fourth vẫy tay tạm biệt Gemini rồi chạy vào lớp.

Em cảm thấy mối quan hệ giữa mình và hắn đã thay đổi so với trước kia, dường như đã tiến xa hơn một bước, chỉ là em chưa dám xem nó là sự thật mà thôi.

"Fourth! Bên này!"

Ở một góc giảng đường có người gọi tên Fourth. Em nhìn xung quanh, cuối cùng cũng tìm được nơi mà giọng nói phát ra.

"Anh Neo? Hôm nay anh không đi học ạ?"

Fourth ngồi xuống vị trí còn trống bên cạnh Neo.

"Có, nhưng mà tiết chiều."

Neo là đàn anh cùng khoa của Fourth, cũng là người nhận nhiệm vụ hướng dẫn em trong việc học tập.

"Thế sao đến sớm vậy?"

Fourth ngạc nhiên đến đôi mắt cũng mở to.

Neo tuy học giỏi, nhưng anh bình thường không trốn học là may mắn lắm rồi. Hôm nay khi không lại đến sớm, chắc chắn là có mờ ám.

Fourth nhìn anh chằm chằm, đáy mắt con lưu chuyển vài tia tò mò như trẻ con.

"Anh vào đây tìm ai đúng không? Nói đi! Em kiếm thông tin giúp anh cho."

Neo đang chống cằm nhìn vào điện thoại, nghe Fourth nói thế cũng chẳng phản ứng.

"Không cần, anh có rồi. Chỉ là tới đợi người ta thôi."

"Ôi lãng mạn thế."

"Anh còn chưa hỏi mày đâu đấy. Mấy hôm nay nghe nói em anh sắp lấy chồng ở tuổi mười chín hả?"

Để cắt đứt cơn tò mò của Fourth, Neo chỉ đành chuyển chủ đề lên người đứa em của mình.

Thực sự tin tức này không ai là không biết, chỉ là chính chủ chưa công bố mà thôi.

Ngoại trừ Fourth, tất cả những ai có quan hệ làm ăn với gia tộc Titicharoenrak đều biết, người thừa kế gia tộc này đáng để đề phòng như nào.

Dẫu vậy, Neo cũng hiểu rõ rằng, Gemini sẽ không gây ra chuyện gì bất lợi cho Fourth.

Có những thứ, trong lòng tự hiểu, không nên nói rõ ra làm gì.

Gemini trong mắt người khác có như thế nào đi nữa, thì đối với Fourth, có lẽ người kia vẫn luôn là nơi em ấy có thể dựa vào.

Hỏi Gemini có lừa dối Fourth vì chẳng lộ ra bộ mặt thật của mình hay không?

Dĩ nhiên là không.

Vì chẳng ai biết được, rốt cuộc "bộ mặt thật" mọi người thấy kia, đó thực sự là chính người đó, hay chỉ là cái bóng do trí tưởng tượng của họ hợp thành.

(Hoàn)[GeminiFourth][ABO] MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ