2. Thủ tục 1: Rời xa nữ chủ, không cần tiến lên trước xoạt cảm giác tồn tại.

824 49 0
                                    


Tự học buổi tối ngắn ngủi tiếp xúc, tại song phương đều có ý định quên mất dưới, thuyền quá Thủy Vô Ngân.

Tối nọ Thích Miên giải xong đề tinh thần thoải mái thời khắc kinh sợ giác chính mình phá hoại thủ tục, về nhà tỉnh lại một đêm trên, viết chính tả mười lần nàng đính dưới ABO hoàng văn thế giới sinh tồn thủ tục, lại hồi tưởng mười lần tử vong thì nội dung vở kịch mới buông tha chính mình.

Hậu quả chính là nàng nhìn thấy Phó Nam Tuyên thời điểm thì có chút sợ sệt, vì lẽ đó càng thêm trầm mặc nỗ lực biên giới hóa sự tồn tại của chính mình, cũng càng thêm nỗ lực đọc sách muốn tại hạ thứ cuộc thi thì đổi vị trí.

Thích Miên vốn là không có gì hay bằng hữu, lại hết sức xa lánh Lam Kiều Ân, trong ngày thường thanh tĩnh vô cùng. Lam Kiều Ân đang bị Thích Miên từ chối quá mấy lần sau, như là rõ ràng cái gì, bữa trưa cùng tan học đều cùng những người khác cùng đi.

Làm xong vật lý đề tập sau, Thích Miên thở phào nhẹ nhõm co quắp ở trên bàn. Cũng còn tốt kẻ cặn bã cũng là chọn khoa học tự nhiên ban, vì lẽ đó tại bài tập trên có thể không có khe nối liền, mấy ngày trước từng làm khảo cổ đề ước định dưới thành tích, tại nỗ lực một trận sau, trước đại học tốt không là vấn đề.

Bởi vì sớm hoàn thành tự học buổi tối học tập tiến độ, Thích Miên mới có tâm tình bừa bãi chuyển động tầm mắt, bình thường vì để tránh cho cùng ngồi cùng bàn ánh mắt tiếp xúc, nàng cơ bản chỉ xem ngay phía trước cùng phía bên phải ngoài cửa sổ.

Vậy mà hôm nay bên trái tầm nhìn trống trải, Thích Miên theo bản năng cúi đầu vừa nhìn, Phó Nam Tuyên gục xuống bàn không nhúc nhích.

Kỳ thực không chỉ nàng, lớp học cũng không có thiếu người học tập lúc mệt mỏi nằm úp sấp nghỉ ngơi dưới. Nhưng Phó Nam Tuyên xưa nay sẽ không. Nàng không phải sẽ không mệt mỏi, nàng là không dám nghỉ ngơi.

Thích Miên chợt nhớ tới trong tiểu thuyết, Phó Nam Tuyên tự mình phân tích thì tiếng lòng.

"Ta từ nhỏ đến lớn đều là một người, không có hậu thuẫn, không nhân ái ta, chỉ có chính ta. Vì sống tiếp, vì thay đổi nhân sinh, ta không có tư cách dừng bước lại nói khổ cực, không có tư cách gọi mệt mỏi." Phó Nam Tuyên tại trong mưa, quay về thứ nhất nhân vật chính A nói.

Sau đó nghĩ đến Phó Nam Tuyên tại phân hoá thời điểm bởi vì dinh dưỡng không đầy đủ, dẫn đến phân hoá hậu thân thể vẫn không được, trường kỳ đau đầu.

". . ." Nhẹ dạ bệnh lần thứ hai phát tác, Thích Miên lập tức mở ra bên người notebook nhìn mặt trên mạng sống thủ tục, hô hấp, thổ khí, đóng trên notebook, cầm lấy bao ra phòng học.

Phó Nam Tuyên khi tỉnh lại, đầu óc trướng đau, toàn thân bủn rủn. Hai ngày nay lúc nào cũng như vậy, kéo dài đau đầu cùng tinh thần không ăn thua. Buổi trưa nàng đi trường học bảo đảm kiện thất xem qua, bác sĩ nói khả năng là sắp phân hoá, thân thể cần đại lượng chất dinh dưỡng, cho nên mới phải dẫn đến đau đầu. Làm cho nàng này một, hai tháng phải chú ý dinh dưỡng cân đối.

Phương thức tốt nhất chính là mua phân hoá dùng dinh dưỡng tề. Nhưng là Phó Nam Tuyên mua không nổi.

Ngây ngốc ngồi tại chỗ, kéo dài vài giây đại não mới bắt đầu vận chuyển. Mới chú ý tới lớp học mọi người đi hết, chỉ còn nàng. . . Còn có Thích Miên.

[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ