Đồng hồ báo thức vẫn chưa hưởng, đồng hồ sinh học bản năng tỉnh lại đại não. Thích Miên tại di động chấn động giây thứ nhất liền tiếp lên, điểm dưới đóng.
"Bảy giờ. . ." Liếc mắt nhìn màn hình sau, nàng buồn ngủ lẩm bẩm một câu. Tối hôm qua phóng túng di chứng về sau vào thời khắc này toàn bộ hiện lên. Vì đến chín giờ khóa, nàng vẫn phải là muốn rời giường. Vượt qua còn đang trong giấc mộng Phó Nam Tuyên xuống giường thì, lông mày bỗng nhiên nhíu chặt lên trên mặt hiện lên thần sắc thống khổ.
Nàng bình thường cho mời huấn luyện viên chỉ đạo, chú trọng hạt nhân cùng tứ chi rèn luyện, nhưng vận động quá độ cơ đùi quần đau nhức trình độ so với làm năm tổ sâu ngồi xổm thêm bốn mười lăm phút TRX huyền điếu huấn luyện còn rõ ràng. Thích Miên nhớ tới tối hôm qua cuối cùng nàng phóng đãng ngồi ở Phó Nam Tuyên trên người, cơ đùi một trên một dưới kéo dài vận động sắp tới 25 phút, cái mông từ đầu tới đuôi đều dùng lực căng thẳng kẹp chặt món đồ gì, hầu như muốn đem nàng làm khóc rồi. Hai gò má nhất thời trở nên đỏ chót. Lần này liền gian phòng đều không tiếp tục chờ được nữa, vội vã phóng đi phòng tắm rửa mặt thu dọn.
Khả năng là có tật giật mình hoặc thẹn thùng, vẻn vẹn dùng hai mươi phút liền đem mình thu dọn được, nhưng nàng khi ra cửa không quên di động nhắn lại cho Phó Nam Tuyên nói mình đi về trước đi học, mấy giờ kết thúc. Thích Miên nhìn nàng ngủ đến mức rất quen thuộc cũng không muốn đem nàng đánh thức, biết Phó Nam Tuyên tâm tư mẫn cảm nhẵn nhụi, nếu như chính mình một câu nói không để lại, không biết lại muốn nghĩ như thế nào.
Hướng về trạm tàu điện ngầm trên đường trải qua một nhà dược cục, Thích Miên mới vừa đi qua, lại quay đầu lại đi vào quầy hàng hỏi dò Omega chuyên dụng thuốc tránh thai. Nghe xong dược sư giải thích phương pháp sử dụng sau, gọn gàng tính tiền rời đi.
Ngày hôm qua Thích Miên là lâm thời đi tìm Phó Nam Tuyên, vì lẽ đó sách giáo khoa cái gì đều không có mang, còn thả ở nhà. Nàng cần trước tiên về nhà một chuyến thu thập sau mới đi trường học.
Nàng thay quần áo thì, tìm thấy sau gáy trên lần thứ nhất bị Alpha cắn phá đánh dấu còn có chút trướng đau tuyến thể, mới phát hiện vừa nãy đã quên mua thuốc cao. Vốn là chỉ là muốn cùng với nàng lấy thế thân hợp đồng góc độ nói chuyện, kết quả tình cờ gặp Phó Nam Tuyên dịch cảm kỳ mất khống chế tin tức tố, chủ động bị đánh dấu muốn động viên Phó Nam Tuyên, kết quả đem người làm khóc rồi. Nàng không đành lòng thừa nhận chính mình chính là Thích Miên, sau đó hai người liền lên giường. Tiến độ nhanh làm cho nàng đều còn có chút hồi không được thần.
Chỉ là so với thuốc mỡ, càng quan trọng chính là thuốc tránh thai. Nàng dựa theo dược sư giải thích rõ ràng sau khi uống, thời gian đã tám giờ rưỡi, may là trụ cách trường học gần, nàng vội vã cầm túi sách ra ngoài đi vào trường học.
Phó Nam Tuyên tại Thích Miên sau khi rời đi quá hơn một giờ mới tỉnh. Bản năng đưa tay muốn ôm ấp nhưng tìm thấy hoàn toàn trống trải thì, buồn ngủ nhất thời tiêu tan, trong con ngươi lộ ra kinh hoảng. Chỉ cho rằng tối hôm qua cái kia hết thảy đều là mộng, Thích Miên căn bản không có xuất hiện. Mãi đến tận cầm điện thoại di động lên nhìn thấy Thích Miên tin tức thì, mới yên lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
General FictionLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...