Tuy rằng này không phải lần đầu tiên bị Thích Miên dùng miệng chơi, nhưng lần này Thích Miên là tỉnh táo bị Phó Nam Tuyên dụ dỗ trầm luân.
Mềm mại đầu lưỡi mỗi lần tiến vào khích phùng thì, thô ráp lưỡi bản đều sẽ để lên hoa hạch tầng tầng liếm quá, ở ngoài âm khoái cảm để thích Nam Tuyên muốn điên cuồng.
Nằm úp sấp tư thế lâu không quá thoải mái, Thích Miên ngồi dậy thì, bên mép còn mang theo trong suốt chất lỏng. Phó Nam Tuyên không biết được nàng phải làm những gì, cho rằng nàng muốn đổi ý rời đi, không cam tâm quấn lấy đến, chân dài câu tại Thích Miên trên eo.
"Không được đi. . ." Tại lúc làm tình bị bỏ xuống thực sự quá tổn thương tự tôn, ngữ khí hốt hoảng trung mang theo yếu ớt khóc nức nở.
Thích Miên dừng dưới, cúi đầu liếm Phó Nam Tuyên bờ môi, chọc được đối phương mở ra môi sau, đầu lưỡi liếm đi vào làm cho nàng nếm thử chính mình mùi vị.
Đầu lưỡi thắm thiết quấn quýt cùng một chỗ, nuốt hơi thở của nhau. Thích Miên hiếm có quá như vậy cường thế dáng dấp, để bị đè lên hôn sâu Phó Nam Tuyên hưng phấn chịu đựng.
Mãi đến tận đem Phó Nam Tuyên hôn hô hấp mất tự sau, Thích Miên đưa tay đã nắm gối lót tại Phó Nam Tuyên dưới mông, đem cái mông của nàng lót, lại đưa nàng hai chân đẩy lên trước ngực, nói với nàng: "Như vừa nãy như vậy. . . Ôm lấy. . ." Trên mặt không có vẻ mặt gì, ngữ khí nhưng có chút không tự nhiên.
Phó Nam Tuyên bỗng dưng tràn ra cười, tại Thích Miên nhìn kỹ, mê hoặc cắn vào môi, chậm rãi đưa tay ôm lấy bắp đùi, lần thứ hai đem lộ ra nước sắc cánh hoa tiệm lộ tại trước mặt nàng.
Trắng nõn phong phú cánh hoa tại Thích Miên dưới ánh mắt hơi run, không ngừng phun ra mỏng manh mật hoa. Thích Miên chỉ cảm thấy yết hầu nóng đến đòi mạng, cúi đầu lần thứ hai ngậm hoa huyệt, đầu lưỡi dùng sức sát qua khe hở, chọc Phó Nam Tuyên mất khống chế thở dốc.
Ức chế không được không có ý nghĩa phát âm từ bên mép tràn ra, liền có ý định câu dẫn tư thái đều duy trì không được.
Chú ý tới mỗi khi đảo qua hoa hạch thì, Phó Nam Tuyên hô hấp đều sẽ khó nhịn tăng thêm. Thích Miên cuối cùng cũng coi như học được nên làm gì lấy lòng nàng, đầu lưỡi liếm vi trướng thịt hạch, lòng bàn tay đồng thời kề sát ở cánh hoa trên.
Nhẹ nhàng khiến lực, cánh hoa vì đó mở ra, hiển hiện ra ẩn giấu ở phía dưới chỉ vì nàng ướt át đường mòn, hai ngón tay không bị nghẹt ngại đi vào nơi sâu xa nhất.
Phó Nam Tuyên cung lên eo, đem chính mình đưa đến trên tay nàng, không nhịn được xoa Thích Miên sau não, không biết muốn đẩy ra hoặc là muốn giữ lại.
"Thích Miên. . ." Nàng khó chịu hô đối phương tên. Hoa huyệt lại bị đối phương dạy dỗ, mơn trớn mỗi một tầng nhăn nhúm, sau đó dụng lực va vào hoa tâm.
Thích Miên nhắm hai mắt đưa vào hầu hạ Phó Nam Tuyên. Nhanh chóng co rút ngón tay ra vào nóng ướt hoa huyệt. Rõ ràng đối phương vẫn chưa phân hoá, nhưng ở cùng nàng vượt qua phát tình kỳ bảy ngày, hai người đều phải đem lẫn nhau mẫn cảm điểm mò thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
General FictionLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...