24. Vậy ta đâu? (H)

411 20 0
                                    

Thích Miên nguyên lai liền đói bụng uể oải liền bước đi đều run chân, thật vất vả ăn một chút gì lập tức bị làm tình tiêu hao hầu như không còn, sức cùng lực kiệt hầu như là nhắm mắt lại liền có thể ngủ. Nhưng Phó Nam Tuyên còn không chịu buông tha nàng, ôm eo tựa ở nàng trên vai cùng Thích Miên mặt dán vào mặt, hỏi nói: "Vậy ta đâu?"

Cái kia dính chán ngữ khí để Thích Miên trong nháy mắt nhớ tới tối hôm qua, tối tăm bên trong Phó Nam Tuyên phảng phất biến thành một đạo phải đem nàng nuốt hết màu đen cái bóng, chặt chẽ không thể tách rời bao trùm ở trên người nàng thở dốc. Nắm tay nhau căng thẳng, có chút không biết rơi vào phát tình kỳ đến cùng là chính mình vẫn là nàng.

"Thích Miên. . ." Phó Nam Tuyên sượt gò má nàng như là tại mịt mờ làm nũng. Mở miệng nhưng lý trí vô cùng, "Ta cũng cần tin tức của ngươi tốc trợ giúp phân hoá."

Lý do của nàng để Thích Miên không thể nào từ chối, bởi vì các nàng nhưng ở cùng một chỗ nguyên nhân chủ yếu, chính là động viên ung dung lẫn nhau tin tức tố. Phó Nam Tuyên làm bạn nàng vượt qua phát tình kỳ, Thích Miên cũng có tương đồng nghĩa vụ.

Chỉ là tối hôm qua nàng còn đang mơ hồ thì, bị Phó Nam Tuyên hống ỡm ờ đem người ngủ. Hiện tại tỉnh táo trạng thái, nàng thì có chỉ vào không được tay.

Phó Nam Tuyên đọc hiểu Thích Miên đáy mắt thẹn thùng cùng do dự. Chỉ cảm thấy Thích Miên đáng yêu làm cho nàng muốn cười. Nàng lúc nào cũng đang suy nghĩ trên thế giới làm sao có Thích Miên như thế đáng yêu người. Lại sợ nở nụ cười làm cho nàng tức giận xấu hổ, không thể làm gì khác hơn là đem ý cười tư tàng tiến vào đáy lòng.

Xoay người đem Thích Miên bỏ vào trên tràng kỷ ngồi, tại đối phương nghi hoặc trong tầm mắt, ngồi ở sô pha trước làm bằng gỗ trên khay trà, chậm rãi mở ra hai chân, ngón tay đưa đến giữa hai chân vò nổi lên hoa đế.

Không bao lâu, liên tiếp phá nát rên rỉ, đứt quãng từ Phó Nam Tuyên trong miệng hạ xuống.

Nàng cũng không phải thật gan to như vậy, nhưng là nàng muốn dụ dỗ Thích Miên, muốn nhìn nàng vì chính mình lạc lối khống dáng vẻ.

Đã sớm đầy đủ ướt át khang thất, hầu như không cần tiền hí, ngón tay tương đương dễ dàng liền tiến vào chính mình hoa huyệt. Lòng bàn tay trên nóng rực nhiệt độ hầu như đều phải đem Phó Nam Tuyên chính mình nóng hóa. Hô hấp tần suất biến nhanh, ngón tay đẩy mạnh thì vượt trên nhăn nhúm bích diện làm phiền mang đến khoái cảm, làm nàng hai chân có chút run, tay trái miễn cưỡng chống đỡ tại trên mặt bàn chống đỡ lấy thân thể.

Mãi đến tận ngón tay hoàn toàn tiến vào trong cơ thể sau, Phó Nam Tuyên ửng đỏ mắt trầm thấp hô Thích Miên.

Thích Miên bị nàng dụ dỗ đã quên dời tầm mắt, viền mắt đều xem đỏ. Tại Phó Nam Tuyên bắt đầu động lên cánh tay, ngón tay một vào một ra đi vào cái kia đóa đỏ bừng cánh hoa thì, nàng cổ họng một cút, nghe thấy mình nuốt sinh, hô hấp dần dần tăng thêm.

"Thích Miên. . . Thích Miên. . . A. . ." Phó Nam Tuyên nhắm hai mắt, ngón tay động đến mức rất nhanh. Thân thể khó nhịn lắc lắc,

Ngoài miệng liên tục gọi tên của nàng. Còn có Thích Miên lưu luyến ở trên người nàng tầm mắt càng làm cho nàng kích thích dừng không được tay. Rên rỉ càng lúc càng lớn thanh.

[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ