47. Chỉ cần ngươi đau lòng ta, không bỏ xuống ta

256 10 0
                                    

Thích Miên đói bụng lúc tỉnh mới hai giờ sáng, bên ngoài cảnh sắc vẫn là đen kịt một mảnh. Nàng nằm ở trên giường giẫy giụa, mãnh liệt ủ rũ cùng khó có thể kiềm nén đói bụng tại thiên cân hai đầu lay động đong đưa, cuối cùng không ngăn nổi muốn ăn đồ ăn ý nghĩ, quyết định rời giường kiếm ăn.

Chỉ có điều phía sau Phó Nam Tuyên ôm đến thực sự quá gấp, thật vất vả lôi kéo trên eo cánh tay, đối phương liền tỉnh rồi lần thứ hai thu tay về đưa nàng ôm lấy.

"Thích Miên? Làm sao?" Thâm thúy hai mắt mang theo nồng nặc buồn ngủ, mất mà lại được vui sướng chỉ kéo dài ngăn ngắn một ngày, càng nhiều chính là lo lắng đối phương lần nữa biến mất khủng hoảng, liền trong giấc mộng đều phải đem người tỏa tại bên cạnh mình mới an tâm.

"Ta đói." Thích Miên đẩy đẩy tay nàng. Tại phòng tắm làm lần đó sau, bữa tối không có làm sao ăn liền ngủ, hơn nữa. . . Nàng còn phải uống thuốc. Nghĩ tới đây, nàng đưa tay nắm Phó Nam Tuyên mặt, "Hợp đồng trên không phải nói không thể phát sinh quan hệ thân mật. Làm thì thôi, ngươi còn mỗi lần đều tại trong cơ thể ta thành kết."

"Vậy chúng ta đem hợp đồng sửa lại một chút?" Phó Nam Tuyên mặc nàng nắm bắt, từ từ toát ra ý cười, "Đổi thành kết hôn trước thỏa thuận, đem tài sản của ta đều trước tiên di chuyển tới ngươi danh nghĩa?" Mới vừa nói xong, mặt bị Thích Miên bấm đều biến hình, cười đưa tay bao trùm trên mu bàn tay của nàng, "Ta sau khi sẽ chú ý. Không cần giận ta có được hay không?" Mềm mại mở miệng làm nũng. Tại Thích Miên ngủ sau, nàng thu dọn đồ đạc thì nhìn thấy đặt ở chén nước cái khác Omega chuyên dụng thuốc tránh thai, trái tim đâm dưới. Nàng cũng từng là Omega, càng nên muốn thông cảm Thích Miên mới đúng, chính mình hai ngày nay đến cùng đang làm gì?

". . . ." Trước đây lúc đọc sách lúc nào cũng lạnh liền câu nói đều không yêu mở miệng nói người, hiện tại dùng nàng gương mặt đó cùng ngươi lấy lòng ai chịu nổi. Thích Miên vốn là không phải thật sự trách nàng, lên giường thời điểm nàng cũng rất chủ động, chỉ là là muốn mở miệng làm nũng hai câu, cái nào hiểu được đối phương so với nàng còn kiều. Nàng thật xấu hổ muốn thu hồi tay, lại bị nắm chặt không tha, nhìn đối phương bắt đầu oan ức ánh mắt, Thích Miên nhịn không được xoa nàng mặt nói: "Không cần được voi đòi tiên còn ra vẻ. . . Không có giận ngươi. Ta đói, ngươi trước tiên thả ra, ta muốn đi nấu mì."

Cuối cùng Phó Nam Tuyên cùng nàng rời giường, chủ động đi nấu mì, Thích Miên ngồi ở trên tràng kỷ chơi di động chờ nàng. Không có hai lần liền tẻ nhạt ném đến một bên, ôm thảm đi tới nhà bếp nhỏ bên nhìn nàng. Tuy rằng cũng không phải không có nấu quá, nhưng này là vai nữ chính vẫn còn tiền kỳ tiểu khả liên bị nàng bắt nạt giai đoạn thì, ăn nhờ ở đậu vạn bất đắc dĩ.

"Làm sao đến rồi? Không phải mệt không?" Phó Nam Tuyên có chút ngượng tay đánh trứng, vội vàng xem Thích Miên một chút. Nàng rất lâu không có xuống bếp phòng làm cơm, vừa đến không có thời gian, hai tới dùng cơm đối với nàng mà nói chỉ là là duy sinh phương thức, lấy tối tiết tiết kiệm thời gian phương thức ăn cơm, ăn cái gì cũng không đáng kể.

"Ta tại xem vạn người mê vai nữ chính kim chủ nấu cơm cho ta a." Thích Miên tựa ở cạnh cửa trêu chọc.

Quen mặt, rót vào trong chén thêm vào một quả trứng, Phó Nam Tuyên quan lửa sau mới rảnh rỗi nhìn nàng, "Bị vai nữ chính mê đảo sao?" Bưng bát đi ra ngoài, Thích Miên chính mình cầm chiếc đũa cùng ở sau lưng nàng trở lại sô pha ngồi xuống.

[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ