4. Thâm tình nữ phụ còn muốn hắc hóa?

538 44 0
                                    

Phó Nam Tuyên đến toilet thay quần áo, đơn giản thanh tẩy tóc sau mới mang theo hộp cơm đi tìm Thích Miên.

"Ngươi vẫn đúng là dám để cho chúng ta lâu như vậy." Thích Miên ngồi ở trong lương đình, biểu hiện chán ghét chán ghét. Ngoài miệng lạnh lùng mắng cú, Đại tiểu thư diễn xuất ra hiệu Phó Nam Tuyên chuẩn bị kỹ càng.

Giờ khắc này vai nữ chính bất ngờ không giống quá khứ như vậy bị bắt nạt thì không làm không hề có một tiếng động phản kháng, thuận theo mở ra hộp cơm, rút ra chiếc đũa phóng tới trước mặt nàng."Vừa mời phòng ăn a di hiện làm, món ăn đều vẫn là nóng."

Thích Miên mở mắt ra nhìn một chút, liền có món gì đều không thấy rõ, "Ngươi đánh này món đồ gì, là làm cho người ta ăn sao?" Không vui đứng dậy, "Người thứ nhất liền mua cơm đều sẽ không. Không ăn." Đi mấy bước, đột nhiên quay đầu lại hướng nàng đưa tay, "Tạp cho ta."

Phó Nam Tuyên lấy ra Thích Miên tạp.

"Không phải tấm này, ngươi tạp." Thích Miên yêu cầu rất vô lý, trong tình huống bình thường trường học học sinh là sẽ không đem phạn xá tạp cho người khác, tấm thẻ này ở trong trường học có thể thay thế thẻ học sinh bộ phận công dụng, bao quát tiến vào ký túc xá. Vốn là cho rằng vai nữ chính sẽ từ chối, kết quả Phó Nam Tuyên không hề phòng bị đem hai tấm tạp cho nàng.

". . ." Thích Miên tiếp nhận tạp thì cảm thấy có chút bỏng tay, chỉ làm đối phương là sợ chính mình cho nên mới giao ra đây, duy trì nhân thiết cường trang lãnh mạc thu vào túi áo đi rồi.

Phó Nam Tuyên ngồi ở trong lương đình, quay về trong hộp cơm phong phú món ăn cùng nhanh mãn đi ra độ dày, không biết đang suy nghĩ gì.

Trở lại phòng học thì, nàng tạp ở trên bàn, bên cạnh Thích Miên che kín mặt xem ra như ngủ. Phó Nam Tuyên lôi kéo cái ghế làm việc rất nhẹ, âm thanh cơ hồ bị nhấn chìm ở xung quanh tiếng người tán gẫu trung, ngồi xuống mở ra sách giáo khoa.

Lam Kiều Ân lo lắng Phó Nam Tuyên, cùng người khác nói chuyện thỉnh thoảng nhìn cửa, nhìn thấy Phó Nam Tuyên trở về, mắt sáng ngời vội vã đến nàng vị trí hỏi: "Ngươi có khỏe không? Có muốn hay không trước tiên đổi bộ quần áo tắm, ta giúp ngươi cùng lão sư nói."

Nàng sau đó từ trong miệng người khác biết trong phòng ăn là Phương Châu Châu tìm Phó Nam Tuyên phiền phức, cùng Thích Miên không sao. Lập tức vì chính mình kích động nói nàng mà có chút ảo não. Thấy Thích Miên hồi vị trí thì, do dự muốn tới đây xin lỗi, kết quả đối phương trực tiếp nằm úp sấp nghỉ ngơi, tuyệt hành động của nàng.

Thích Miên thời gian rất lâu không có làm sao để ý đến nàng, chưa từng tìm nàng phiền phức, Lam Kiều Ân cảm thấy sẽ không có chuyện gì, tâm tư liền từ từ thả ra.

"Ta đã đổi quá." Phó Nam Tuyên đổ trang làm việc dừng lại, vẫn là hồi nàng.

Phó Nam Tuyên cá tính lạnh, thêm vào trường kỳ chịu đến xa lánh càng thêm trầm mặc ít lời. Lam Kiều Ân biết đối phương không thích nói chuyện, quen thuộc tự mình nói vài câu nàng hồi một câu tần suất. Hôm nay đối phương còn có thể cùng với nàng giải thích, nàng có chút mừng rỡ, cho rằng song phương quan hệ rốt cục có sở tiến triển.

[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ