43. Ngươi sẽ dùng sao? (H)

636 23 5
                                    

Phó Nam Tuyên đưa tay xé ra chính mình ức chế thiếp, hoa hồng mùi thơm chớp mắt doanh mãn phòng khách, thông gió hệ thống trinh trắc đến dị thường tin tức tố nồng độ mở ra tự động hoạt động.

Thích Miên nằm ở trên bàn, hai mắt mê ly doanh mãn thủy quang, cùng tháng quý mùi thơm quấn quanh thân thể của nàng thì, Omega thân thể trở nên càng ngày càng ẩm ướt mềm mại, để Phó Nam Tuyên càng dễ dàng làm. Lâu không gặp cũng không phải là đến từ chính tự an ủi khoái cảm, để Thích Miên không cách nào chống lại.

"Có muốn hay không muốn tin tức tố của ta?" Phó Nam Tuyên ngón tay tại ý chí của nàng dán lên xoa xoa. Từ lâu ướt át thiếp tờ giấy đã nhấc lên một góc, chậm rãi đánh mất phòng hộ tác dụng. Nàng ác ý đùa bỡn đối phương mẫn cảm điểm, ngón tay mỗi khi chung quy phải tại tiến vào thì đụng vào nơi sâu xa nhất hoa tâm sau sẽ rời đi.

Thích Miên muốn tin tức tố của nàng muốn có phải hay không, không phải vậy sẽ không ở nhà hết thảy vật phẩm trên đều dính đầy hoa hồng. Nhưng là như thế nào đi nữa tương tự cũng là giả, làm Phó Nam Tuyên tin tức tố xuất hiện thì, nàng hưng phấn khẽ run, tiểu huyệt cũng theo nhanh chóng co rút lại, hầu như để Phó Nam Tuyên ngón tay không cách nào nhúc nhích. Nơi sâu xa bỗng nhiên tung ra một dòng nước nóng, theo ngón tay mở rộng khe hở chảy ra, làm bẩn bàn.

"Thích Miên. . . Ta nhiều năm như vậy không có thao ngươi, ngươi làm sao vẫn là nhạy cảm như vậy?" Phó Nam Tuyên ánh mắt đen kịt nhìn chằm chằm nàng lộ ra óng ánh hoa huyệt, "Một hồi liền cao trào đem bàn đều làm bẩn, thật sự nợ thao."

Thích Miên mở to ướt nhẹp hai mắt nhìn nàng, âm cuối hơi nhíu: "Sáng sớm bị ngươi tiêu ký thời điểm, ta đều ẩm ướt chỉ có thể nhân lúc ngươi ngủ thời điểm đến căn phòng cách vách bên trong tự an ủi. Nghĩ ngươi cắn vào của ta tuyến thể. . . Một bên tiêu ký ta, một bên thao ta. . ." Bủn rủn bắp đùi thả xuống thì đạp ở Phó Nam Tuyên nửa người dưới trên.

"Nhưng là, ngươi có phải là. . . Chỉ có thể dùng tay?" Khiêu khích nói.

Tâm tình còn xử đang tức giận trung Phó Nam Tuyên bị nàng hung hăng ngữ khí triệt để nhen lửa. Nàng đem Thích Miên ôm lấy, bước chân ngổn ngang nhanh chóng đi vào gần nhất gian phòng sau, đem người quăng đến trên giường.

Tuy rằng nệm là rất mềm mại nổi danh hàng hiệu, bỗng nhiên bị ném đến mặt trên, Thích Miên vẫn là bị xung kích rên khẽ một tiếng. Còn phản ứng không kịp nữa thì, bị người ta tóm lấy hai tay dùng trường khăn lụa cho trói chặt, cố định ở giường đầu giơ cao khỏi đầu.

"Phó Nam Tuyên!" Không nghĩ tới đối phương đem mình trói lại đến, Thích Miên kinh ngạc gọi nàng.

Phó Nam Tuyên ung dung thong thả bỏ đi y phục trên người sau, một lần nữa bao trùm tại Thích Miên trên người. Trói lại hai chân của nàng gác ở chính mình trên vai, nửa người dưới chưa bao giờ dùng qua, độc thuộc về Alpha bộ phận vừa vặn chống đỡ tại mở rộng miệng huyệt xử. Nhẹ nhàng đi vào phía trước, thử nhúc nhích, rất dễ dàng phá tan Omega giàu có co dãn thịt huyệt.

Nàng cố định lại tư thế của chính mình, cúi người tựa ở Thích Miên bên tai nói: "Từ phân hoá sau, ngoại trừ thanh khiết thì ta xưa nay đều không có chạm nó, liền tự an ủi thì đều là nghĩ trước đây ngươi phát tình kỳ thì dáng vẻ thao chính ta huyệt. Chỉ là, ngươi hiện tại có thể thử một chút xem ta có biết dùng hay không." Eo ưỡn một cái, tuyến thể trực tiếp đi vào ướt át dẻo dai hoa huyệt, va tiến vào nơi sâu xa nhất.

[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ