"Phó Nam Tuyên, tỉnh lại đi." Hiện tại trạng thái để Thích Miên rất mắc cỡ, một mực Phó Nam Tuyên cầm lấy nàng không chịu để cho nàng đi. Nàng cảm giác mình thân thể vẫn là rất nóng, bất cứ lúc nào có thể lại sẽ được phân hoá ảnh hưởng, ngắt lấy cánh tay của chính mình duy trì lý trí, gian nan mở miệng.
"Ta muốn. . ." Phó Nam Tuyên căn bản không nghe nàng nói cái gì, tại sinh lý bản năng điều động kẹp chặt chân nàng sượt khát cầu động viên khu vực.
Vào giờ phút này, Thích Miên căm hận chính mình tỉnh táo cảm nhận được Phó Nam Tuyên ướt át cùng nhiệt độ, mùi thơm mê người càng ngày càng dày đặc, vốn là cường chống đỡ lý trí từ từ phát tán. Tại nàng bất tri bất giác tới gần đối phương, liền muốn hôn thì, nàng trở tay đánh chính mình một cái bàn tay.
Sức mạnh quá lớn, đại não bị đánh choáng váng, nhưng người cũng tỉnh rồi. Nàng nắm lấy Phó Nam Tuyên nói: "Ngẫm lại ngươi là người thế nào, khắc chế dục vọng của chính mình. Ngươi sẽ hối hận, Phó Nam Tuyên." Mới vừa nói xong, nàng thấy Phó Nam Tuyên trừng mắt nhìn sau nhìn nàng. Vẻ mặt xem ra tựa hồ khôi phục bình thường, nàng thở một hơi tiếp tục cùng với nàng hiệp thương: "Ngươi trước tiên buông tay ra, ta đi lấy thuốc ức chế giúp ngươi đánh."
Phó Nam Tuyên hơi nghiêng đầu, chần chờ mấy giây sau thả ra nàng.
Thích Miên cho rằng nàng hơi hơi khôi phục lý trí, khom người từ nàng chân bên trên xuống tới, không được mảnh lũ trạng thái làm cho nàng nhất cử nhất động tràn ngập lúng túng. Thật vất vả giẫm đến, thích ứng một hồi cảm giác thật, bước nhanh phòng nghỉ đi đến.
Tại tủ đầu giường nhỏ ngăn kéo tìm tới phân hóa kỳ dùng thuốc ức chế, nàng cuối cùng cũng coi như yên tâm, "Cũng còn tốt bình thường vẫn chuẩn bị." Cầm thuốc ức chế đứng dậy chuẩn bị trở về phòng khách tìm người, phía sau một luồng lực đẩy đột nhiên đem không hề phòng bị Thích Miên đẩy ngã ở trên giường. Nàng vội vã trở mình, mới phát hiện Phó Nam Tuyên vẫn cùng ở sau lưng nàng.
Thích Miên vội vã giơ lên trong tay thuốc ức chế nói với nàng: "Phó Nam Tuyên, ngươi bình tĩnh, đánh xong thuốc ức chế là tốt rồi."
Phó Nam Tuyên căn bản nghe không tiến vào nàng chỉ ngôn từ tổ, lên giường vượt ngồi ở nàng phía trên, thấm yêu dịch miệng huyệt kề sát trụ Thích Miên da thịt."Thơm quá. . ." Nàng cúi người, ngửi Thích Miên trong miệng mùi vị tin tức tố, mê lấy môi dán lên đi.
Nếm trải tin tức tố Phó Nam Tuyên, toàn thân càng ẩm ướt mềm mại. Đỡ Thích Miên hai vai, nhẹ nhàng trước sau đong đưa, tại người hạ nhân bụng trên lưu lại ướt át dấu vết.
Thích Miên thở hổn hển một tiếng, tại đối phương giảo đầu lưỡi mình thì, thậm chí quá đáng nhào nặn ngực của nàng, hiếm hoi còn sót lại một tia lý trí, làm cho nàng giơ tay lên tại Phó Nam Tuyên sau lưng mở ra thuốc ức chế, tại tối tăm dưới ánh trăng, bằng kinh nghiệm tìm tới vị trí, nhanh tàn nhẫn chuẩn ra tay đặt xuống thuốc ức chế, Phó Nam Tuyên còn phản ứng không kịp nữa thời điểm, thuốc ức chế đã trống rỗng rồi.
Thích Miên đem không chiếc lọ tiện tay ném đi, cầm đệ nhị chi thay mình đánh. Đợi được thuốc ức chế đánh xong sau, Thích Miên uể oải co quắp ở trên giường, đã không có khí lực đẩy ra trên người người, con mắt liên tục nháy, cuối cùng vẫn là không cách nào chống lại dày đặc buồn ngủ, nghĩ ngược lại bắt đầu từ ngày mai đến lúng túng sẽ không là nàng, nằm thẳng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
Fiksi UmumLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...