"Giao thừa. Vẫn đúng là sẽ chọn thời gian phân hoá." Bác sĩ đến thời điểm tức giận oán giận. Chỉ là ngoài miệng nói, trong tay làm việc vẫn là rất gọn gàng, thế Phó Nam Tuyên đánh thuốc giảm đau.
"Ừm. . . Xin lỗi." Thích Miên tựa ở tủ quần áo trên cửa, vẫn không có từ này liên tiếp sự kiện trung hoàn hồn. Ai có thể nghĩ tới lên giường lên tới một nửa, đối tượng phân hoá.
Gần nhất đến số lần nhiều, cùng Thích Miên quen điểm, bác sĩ thái độ liền không có giống như kiểu trước đây không có tình người, có thêm chọn người tình điệu. Gặp người sợ hãi không thôi dáng vẻ, còn chủ động an ủi hai câu: "May là ngươi có lâm thời tiêu ký nàng, không phải vậy nàng sẽ càng khó chịu."
Thích Miên không rõ.
"Nàng phân hóa kỳ trạng thái rất kỳ quái, rõ ràng tin tức tố cường độ đã sớm đầy đủ nhưng chậm chạp không có phân hoá. Vì lẽ đó khả năng mới tạo thành phân hoá trạng thái cảm giác đau đặc biệt kịch liệt." Thậm chí đều đau hôn mê. . . Bác sĩ cũng là lần thứ nhất nhìn thấy."Chỉ là đây là ta tiếp xúc thứ nhất ca bệnh, ta không có cách nào cho ngươi khẳng định đáp án. Chỉ là suy đoán có lẽ nguyên nhân này."
"Ờ. . . ." Nghe được bác sĩ nói cường độ đầy đủ thì, Thích Miên không tên nhớ tới tại Phó Nam Tuyên té xỉu thì huyễn nghe. Cái gì thế giới dẫn đường năng lượng đầy đủ lại một lần nữa hệ thống. . .
Nhưng là sau đó sẽ không có lại xuất hiện bất kỳ âm thanh, nàng cho rằng là di động nhảy ra phim nhựa, liền cũng không có quản. Nói tới điện thoại di động, nàng nhớ tới vừa nãy gọi điện thoại cho bác sĩ thì, phát hiện Phó Nam Tuyên đã từng đưa tin tức cho nàng nói tân niên sung sướng.
Kết quả hiện tại người nằm ở trên giường hôn mê, cũng không biết là nên sung sướng còn không mau vui vẻ. Thích Miên bán thùy mắt, trả lời cái kia tin tức.
"Bởi vì là nữ tính phân hóa thành Alpha vì lẽ đó khổ cực một điểm. Những thuốc này cần đúng hạn ăn. Ba bữa ăn chuẩn bị thêm điểm nhiệt độ cao lượng, cao lòng trắng trứng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Còn có hoa quả có thể chuẩn bị vi-ta-min C hàm lượng cao." Bác sĩ từ trong bao lấy ra một tờ công bản phân hoá chú ý sự hạng, trục điều giải thích cho Thích Miên nghe.
Đã ngầm thừa nhận Thích Miên là Phó Nam Tuyên khác một bạn. Bởi vì mỗi lần tới đều có thể nhìn thấy hai người trên cổ có dấu hôn, bao quát lần này cũng vậy.
Thích Miên gật đầu biểu thị biết.
Thấy nàng nghiêm túc lắng nghe dáng vẻ, bác sĩ sau đó lấy ra một ống thuốc mỡ đưa cho Thích Miên, "Đây là muốn lau ở phân hoá nứt tổn thương vị trí. Một ngày mạt ba lần. Nghiêm túc mạt thoại rất nhanh sẽ có thể phục hồi như cũ." Nói đến phục hồi như cũ thì, ánh mắt có chút vi diệu.
"Ừm. . . ." Vừa bắt đầu nghe không hiểu đối phương nói cái gì, Thích Miên tiếp nhận thuốc mỡ thì đột nhiên ý thức được đây là muốn sát ở nơi nào, chỉ cảm thấy trong tay thuốc mỡ như là khoai lang bỏng tay suýt chút nữa ném xuống. Nhưng lập tức nghĩ đến gọi Phó Nam Tuyên tự mình xử lý.
Bàn giao xong cũng xử lý tốt Phó Nam Tuyên tình hình sau, bác sĩ làm cho nàng có vấn đề bất cứ lúc nào liên lạc, lúc gần đi chúc nàng tân niên sung sướng, tiếp nhận Thích Miên lễ phép đưa lên lễ hộp liền đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
Fiction généraleLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...