Thích Miên bị nóng mở mắt ra, mới phát hiện Phó Nam Tuyên ngủ mặt hầu như cùng nàng dính vào cùng nhau. Ít đi mấy lần trước kinh sợ cùng ảo não, trái lại có loại chuyện đương nhiên thư thích. Cả người bị lũng gắn vào đối phương mùi vị trung, lười biếng ngay cả ngón tay đầu đều không muốn động.
Nàng điểm mấu chốt lại như thủ tục như thế nhanh muốn biến thành chỉ cung cấp tham khảo, thật giống càng không thể làm cái gì, liền càng dễ dàng phát sinh cái gì. Chỉ là lần này là Phó Nam Tuyên tại nàng ngủ sau chủ động ôm đến, Thích Miên chỉ là bị động chịu đựng giả. Có thể để cho nàng tạm thời tùy hứng hưởng thụ, không cần nghĩ quá nhiều.
Tuy rằng cá tính độc lập, nhưng Thích Miên mới mười sáu tuổi, không phải trong tiểu thuyết từ nhỏ bồi dưỡng sự nghiệp người thừa kế, tuổi còn trẻ hô mưa gọi gió, làm ra giá trị mấy trăm triệu trọng đại quyết sách. Nàng phụ mẫu đối với nàng to lớn nhất kỳ vọng chỉ là chính là hài lòng lớn lên, có thể đối với quyết định của chính mình phụ trách. Đi tới nơi này sau, nàng đi đến cẩn thận từng li từng tí một, như băng mỏng trên giày, chỉ lo không đúng chỗ nào sẽ để ai bị thương tổn. Nhưng mà đại nhân đều không nhất định làm được đến chu đáo, nàng đương nhiên là có cân nhắc không tới, không làm được mức độ. Duy nhất có thể bảo vệ chính là không bắt nạt thương tổn người khác, không làm chuyện xấu sự điểm mấu chốt, tận học sinh tư cách bản phận tốt tốt đọc sách.
Nhưng là độc thân đến trên thế giới này, cho dù thuyết phục bằng hữu mình càng ít càng an toàn, tình cờ nàng vẫn là rất cô quạnh. Không có sẽ đề cử màu vàng ngốc nghếch tiểu thuyết bạn học, nhất định phải dẫn nàng đi dạo phố bằng hữu, còn có đau cha mẹ của nàng. Ở đây nàng chỉ có nói chuyện đối tượng cũng chỉ có Phó Nam Tuyên.
Một mực đối phương là vai nữ chính, Thích Miên rất mâu thuẫn. Muốn tiếp cận, nghĩ đến đối phương tương lai có một quần hậu cung, nàng liền không cách nào nhịn được. Muốn kéo khoảng cách xa, thuần túy coi là người sinh trên đường ngắn ngủi quang ảnh, lại hết lần này đến lần khác phát sinh quan hệ thân mật.
Nàng đương nhiên có thể cảm giác được Phó Nam Tuyên tựa hồ cũng đối với nàng có chút ỷ lại, nhưng mà nàng không có cách nào tiếp thu, nhất định phải đẩy đối phương ra.
Rõ ràng thân thể rất tới gần, nhưng phải khống chế cảm tình khoảng cách, này đối với nàng mà nói rất không dễ dàng, nhưng Thích Miên vẫn là nỗ lực thử, nàng muốn, mãi đến tận thật sự khống chế không được thời điểm lại nói.
Buổi tối ngủ thì, các nàng như cũ trở về phòng của mình bên trong. Nhưng là đợi được đêm khuya thì, Thích Miên bỗng nhiên tỉnh lại, không khống chế được rơi lệ, cuối cùng ôm chăn đi gõ căn phòng cách vách môn.
Không chờ được đến người quản môn, Thích Miên du củ đưa tay chuyển động môn đem, bất ngờ mở ra. Mới vừa lộ ra một tia khe hở, nàng muốn mùi vị liền từ bên trong tán tràn ra tới, chọc Thích Miên không cách nào khống chế đi vào bên trong phòng.
Nàng vừa mới đụng tới mép giường, nguyên lai che kín chăn bị nhấc lên, Phó Nam Tuyên mặt lạnh ngồi dậy đầy mắt cảnh giác nhìn Thích Miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
Ficção GeralLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...