Thích Miên đại tứ khóa không nhiều, trường học càng quan tâm thực tập thành tích. Tuy rằng trong nhà có công ty đều có thể về nhà làm Đại tiểu thư, nhưng nàng cảm thấy phụ mẫu đại khái sẽ trực tiếp cho nàng đánh điểm cao, cái kia thực tập liền không có ý nghĩa gì. Vì lẽ đó lén lút đưa lý lịch đến đừng cái công ty làm thực tập sinh.
Bởi vì nàng làm việc nhanh lại hiếm khi phạm sai lầm, thêm vào cá tính thật dài trả lại ngọt, vì lẽ đó rất nhanh liền bị văn phòng đồng sự tiếp nhận. Tại có công ty buổi chiều trà tháng ngày đều không quên lưu một phần cho nàng. Cùng cái khác thực tập sinh so với, đãi ngộ rất tốt nhiều.
Chỉ là trong công việc dung nhiều thuộc về làm việc vặt, chân chính công ty sự vụ cũng sẽ không giao cho trên tay nàng, bận rộn thời gian cũng không nhiều. Nàng đại thể là tại vị trí học tập ngành nghề tri thức, có lúc nghe một chút sát vách chính thức nhân viên tán gẫu bát quái.
"Nghe nói công ty chúng ta muốn bị thu mua." Thâm niên nhân viên trường kỳ nhìn chằm chằm màn hình mệt mỏi, đơn giản nghỉ ngơi dưới cùng bên người đồng sự tán gẫu.
Câu nói này gây nên Thích Miên chú ý. Nàng thực tập công ty gọi Lĩnh Hàng, là làm IC thiết kế nổi danh xí nghiệp. Nhưng là Lĩnh Hàng tại sản nghiệp vẫn nằm ở dẫn trước địa vị, làm sao lại đột nhiên truyền ra bị thu mua tin tức?
"Đúng vậy, ta nghe nói là nước ngoài gần nhất cổ phiếu tăng cao cái kia nhà, là có thật không?" Tán gẫu đồng sự có chút hưng phấn.
"Ta cũng không xác định thật giả, hiện tại đều chỉ có lời đồn tại truyền. Chỉ là nghiệp vụ bên kia chủ quản nói với ta, qua mấy ngày thật giống có đại nhân vật muốn tới. Hiện tại tổng giám đốc, chấp hành trường bọn họ đều rất hồi hộp, mấy ngày nay đều yêu cầu nghiệp vụ bộ ngành cùng kỹ thuật bộ ngành tăng ca chuẩn bị họp tư liệu."
Thích Miên sau khi nghe yên lặng nhớ ở trong lòng, dự định mua điểm Lĩnh Hàng cổ phiếu, đợi được thu mua xác nhận tin tức truyền ra sau, đại khái sẽ trướng một làn sóng.
Sau khi tan việc, nàng về đến nhà phụ cận phòng tập thể hình đi học. Bởi vì một chỗ thời điểm nàng rất dễ dàng cảm thấy bất an, sau đó nàng bắt đầu cho mình sắp xếp chương trình học, giảm thiểu suy nghĩ lung tung thời gian. Đang trợ giúp ổn định tâm tình trên hiệu quả rất lớn.
Cho tới đến trên tập thể hình khóa nguyên nhân. . . Có lúc nửa đêm mộng hồi mười sáu tuổi năm ấy, nàng cùng Phó Nam Tuyên ở trên giường tình cảnh thì, nàng lúc nào cũng nằm ở nhược thế một phương. . . Liền quyết định phải báo tập thể hình khóa rèn luyện bắp thịt.
Nàng lại không phải không lại nói chuyện yêu đương, có lẽ ngày nào đó tình cờ gặp thích hợp dưới một người, hay dùng lên cũng không nhất định.
"Ngươi muốn phi thành phố H tự mình cùng Lĩnh Hàng họp?" Tống Duyên đứng sau cái bàn lộ ra không đồng ý biểu hiện, "Chuyện này đều còn tại tiền kỳ thảo luận giai đoạn, liền đàm phán cũng không tính, để người phía dưới trước tiên đi thăm dò là có thể, nơi này có chuyện quan trọng hơn cần ngươi."
"Ta làm quyết định gì, cần đi qua ngươi đồng ý không? Tống trợ lý." Phó Nam Tuyên ngồi ở đắt tiền trên ghế làm việc, mang theo ngân gọng kính mặt không hề cảm xúc xem trong tay cái kia phân thu mua án ước định báo cáo. Ngón tay nắm bắt trang chân vượt qua vài tờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
Ficción GeneralLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...